Tìm hiểu các loại vải nỉ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Ghế sofa bọc vải vừa đẹp lại vừa có giá thành phù hợp, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều các không gian hiện nay. Các loại vải nỉ bọc ghế sofa có nhiều và đa dạng hay không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay có nhiều các loại vải nỉ làm sofa có thể bạn không biết.

Các loại vải bỉ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Vải cotton

Cotton được sử dụng nhiều trong ghế sofa bọc vải và có nhiều các ưu điểm. Đây là loại chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên mà thành phần chính chủ yếu là bông. Chất liệu này khi sử dụng đem đến cảm giác thoáng mát và mềm mại. Ghế sofa bọc vải cotton rất dễ chịu, dễ hút ẩm và thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

các loại vải nỉ bọc sofa
Vải cotton bọc ghế sofa thoáng mát, mềm mại


Vải thô

Ghế sofa cũng như nhiều các món đồ nội thất, có đa dạng các chất liệu làm khác nhau. Bàn ghế ăn có bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại bằng gỗ, kính, đá, bàn trà cũng tương tự. Với ghế sofa cũng không nằm ngoài quy luật này. Các loại vải nỉ bọc sofa rất đa dạng và phong phú, trong đó không thể không kể đến vải thô. Bông, gai là chất liệu chính làm nên vải thô. Ghế sofa khi bọc vải thô sẽ thoáng mát, không gây nên cảm giác nóng bức.

chất liệu bọc ghế sofa vải nỉ
Vải thô thoáng mát thích hợp cho bốn mùa

Vải nhung

Bề mặt vải nhung bọc sofa rất êm ái và mềm mại. Ghế sofa bọc loại vải này rất êm và dễ chịu cũng như đem lại giá trị thẩm mĩ cao. Với các loại ghế sofa đẹp cổ điển khi sử dụng loại vải này sẽ càng tạo nên sự quý phái và đẳng cấp.

chất liệu bọc ghế sofa vải nỉ đẹp
Chất liệu vải nhung bọc sofa rất êm ái và mềm mại

Ghế sofa bọc vải có nhiều các ưu điểm vượt trội

Dòng sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích bởi nhiều các ưu điểm khác nhau. Thiết kế vừa đẹp mắt lại dễ bố trí và có giá thành phù hợp nên món đồ nội thất này ngày càng không thể thiếu trong các không gian gia đình.
Mua ghế sofa bọc vải cao cấp và đa dạng mẫu mã, đến ngay với Nội Thất Xinh để có được sự chọn lựa tốt nhất.

Rất hay:  Không gian văn phòng hoàn hảo với sofa da cao cấp

=> Tham khảo: 30+ mẫu sofa vải nỉ phổ biến nhất hiện nay cho phòng khách