Ghế sofa COSY cấu tạo như thế nào?

Một bộ ghế sofa hoàn chỉnh là sự kết hợp của nhiều các bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận đóng vai trò của riêng mình. COSY là một trong những địa chỉ sản xuất sofa uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đem lại cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp cũng như sự thoải mái nhất khi sử dụng. Ghế sofa COSY có cấu tạo như thế nào bạn đã biết hay chưa? Chúng tôi luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, đem đến cho các bạn bộ sofa tuyệt đẹp.

Ghế sofa tại COSY có đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa theo ý thích. Chúng tôi chú ý hàng đầu tới chất lượng của sản phẩm từ trong ra ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm về mọi phương diện. Kiểu dáng sofa tuyệt đẹp, thời thượng và theo xu hướng hiện nay. Ghế sofa cực kì êm ái và thoải mái khi sử dụng, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi cực kì thoải mái. Cấu tạo bộ sofa chắc chắn với các chất liệu cao cấp và được chọn lọc kĩ càng nhất.

Cấu tạo của ghế sofa COSY

Bộ phận bên ngoài

Chất liệu bọc

Chất liệu bọc bên ngoài của ghế sofa COSY có nhiều loại và mỗi loại có đặc điểm riêng nhưng đều cao cấp và được chọn lọc kĩ càng, cho thời gian sử dụng lâu bền.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp: chọn và sắp xếp hoàn hảo trong không gian

Đầu tiền cần kể đến đó là chất liệu da thật. Da thật làm từ da bò nên cho chất lượng vượt trội, được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất, bền đẹp nhất. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận thấy sự mềm mại và vô cùng êm ái. Chất liệu da thật càng sử dụng lại càng bóng đẹp, không phai màu, không bị bong tróc. Cả không gian của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

chất liệu da bọc sofa
Chất liệu da cao cấp bọc ghế sofa COSY

Tiếp đến chúng ta cần kể đến đó là chất liệu giả da. Chúng tôi sử dụng giả da cao cấp chứ không phải loại kém và độ bền thấp nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Giả da bền đẹp, êm ái và cho thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, với chất liệu da microfiber giống hệt ghế sofa da thật Hà Nội cho chất lượng cực tốt mà giá thành lại phải chăng hơn.

Chất liệu vải nỉ chúng tôi cũng lựa chọn loai vải nỉ cao cấp nhất, đem lại cảm giác thoáng mát và vô cùng dễ chịu. Chất liệu không bị xù lông, không gây bụi, không phai màu và rất an toàn cho sức khỏe. Chất liệu này có nhiều màu sắc khác nhau và bạn có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích.

chất liệu vải nỉ bọc sofa
Chất liệu vải nỉ thoáng mát, mềm mại

Chân ghế, tay vịn, lưng tựa

Rất hay:  Ghế sofa da phòng khách màu nào là đẹp nhất?

Những bộ phận này cũng được làm từ các chất liệu cao cấp và lựa chọn, gia công kĩ càng. Lưng tựa bông mút mềm rất phù hợp với đốt sống lưng, cho bạn nghỉ ngơi cực thỏa mái, có loại lưng tựa gật gù cho bạn linh hoạt thay đổi. Tay vịn đa dạng, có loại cao loại thấp, ốp thêm gỗ đem lại sự chắc chắn hơn. Chân ghế có chân vuông, chân tròn, chân cao, chân inox vô cùng bền vững và đảm bảo tính thẩm mĩ.

ghế sofa
Chân ghế, tay vịn, lưng tựa làm từ các chất liệu cao cấp


==>> Tham khảo: Bạn đã biết cách chọn chân bộ ghế sofa hay chưa?

Các bộ phận bên trong

Các bộ phận bên trong của ghế sofa COSY bao gồm các bộ phận chính như khung xương, đệm mút, lò xo.

Khung xuơng

Khung xương là bộ phận nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm, vì vậy chúng tôi lựa chọn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý trước khi đưa vào sản xuất. Chất liệu gỗ tự nhiên đem lại sự chắc chắn, không bị cong vênh, mối mọt, đem lại cảm giác an toàn nhất.

khung xương sofa
Khung xương sofa làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn

Đệm mút và lò xo

Đây là những bộ phận quyết định đến sự êm ái và mềm mại cho sản phẩm sofa. Đệm mút sofa COSY được làm từ chất liệu cao cấp nhất, 3 lớp nguyên tấm, không bị lún xẹp, cực êm và mềm. Lò xo nhập khẩu có cấu tạo phân bố rất đồng đều nên có độ đàn hồi cực cao. Đó chính là lý do vì sao bạn sử dụng ghế sofa tại COSY dù là sofa da Hà Nội hay sofa nhập khẩu, sofa vải nỉ lại đều thoải mái đến như vậy.

đệm mút ghế sofa
Đệm mút êm ái, thoải mái, lò xo cho độ đàn hồi cao

Từng bộ phận của ghế sofa tại Nội Thất COSY đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, đem đến sản phẩm cuối cùng chất lượng, bền đẹp vượt trội với thời gian. Quý khách hàng có thể đặt hàng và xưởng sản xuất của COSY sẽ làm theo yêu cầu sau đó giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Rất hay:  5 mẫu bàn ghế ăn 1m3 gam màu nhẹ nhàng tinh tế

Liên hệ ngay 0914.11.8383 nếu bạn có vấn đề gì cần được giải đáp.