Bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn độc đáo

Sự đa dạng của các mẫu bàn trà mang đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình để có được không gian đẹp, ấn tượng. Trong đó, các mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua để có không gian đẹp. Cùng tìm hiểu về mẫu bàn trà này qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn cho không gian ấn tượng

Yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút của mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn này là ở thiết kế của chúng. Hiện nay, bàn trà hình tròn đang là xu thế được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với thiết kế đơn giản cùng với đó là các đường cong mềm mại mang đến không gian đẹp cùng với đó là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
 
bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn
Mẫu bàn trà mặt đá tròn được nhiều người yêu thích


Sự kết hợp dáng tròn với bàn trà mặt đá mang đến mẫu bàn trà cực đẹp và thu hút cho khách hàng lựa chọn. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện cũng như kết hợp cùng các món đồ nội thất khác.

Bàn trà bền đẹp, dễ dàng vệ sinh

Một lý do giúp các mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn được nhiều người yêu thích đó là chúng có độ bền đẹp lâu dài. Với mặt đá tự nhiên cao cấp luôn sáng bóng dù đã trải qua thời gian sử dụng. Cùng với đó các đường vân nổi bật không bị phai mù theo thời gian sử dụng.
 
bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn
Sản phẩm có độ bền đẹp lâu dài


Việc vệ sinh bàn trà này cũng rất dễ dàng khi chúng có mặt bàn sáng bóng cũng như không thấm nước. Bạn chỉ cần sử dụng khăn bông mềm ẩm đã có thể dễ dàng làm sạch một cách nhanh chóng nhất.

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà mặt đá tự nhiên dáng tròn đẹp cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá cả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, tại showroom của chúng tôi còn có các mẫu bàn ghế, thảm trang trí giá rẻ cho khách hàng hoàn thiện không gian sống của gia đình mình. Liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

Rất hay:  Xu hướng lựa chọn ghế sofa tại văn phòng 2019

>>>Xem thêm: Cách bảo quản bàn trà mặt đá luôn sáng bóng