Bàn trà màu trắng cho phòng khách sang trọng, hiện đại

Trong thiết kế nội thất hiện đại, việc lựa chọn và kết hợp màu sắc giữa các món đồ nội thất vô cùng quan trọng. Màu sắc là sự gắn kết toàn bộ không gian với nhau cũng như nó giúp thể hiện cá tính của chủ nhân. Những mẫu bàn trà màu trắng mang đến không gian sạng trong và tươi mới hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách hiện đại. Với mẫu bàn trà đẹp phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Đừng ngần ngại mà lựa chọn cho ngôi nhà của mình mẫu bàn trà này nhé.

Phòng khách sang trọng với bàn trà màu trắng.

Những mẫu bàn trà phòng khách màu trắng mang đến không gian trang nhã, thanh lịch, giúp phòng khách nhà bạn bừng sáng. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ cực kỳ cuốn hút khi bàn trà trở thành điểm nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Với gam màu trắng này cũng dễ dàng kết hợp với bất kỳ món đồ nội thất nào cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Một gợi ý khi kết hợp bàn trà màu trắng với bộ sofa da cấp chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ được nâng tầng đẳng cấp mới. Đặc biệt với những không gian phòng khách nhỏ hay phòng khách hiện đại sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Rất hay:  Nhà đông người nên chọn ghế sofa da đẹp loại nào?

Bàn trà đẹp nhập khẩu màu trắng

Không gian bừng sáng với bàn trà màu trắng mặt đá.

Bàn trà màu trắng kiểu dáng đẹp.

Cũng giống như những mẫu bàn trà hiện đại trên thị trường hiện naybàn trà màu trắng cũng rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với sở thích cũng như phong cách của ngôi nhà. Với lối thiết kế hiện đại, những mẫu bàn trà này thường được tối giản về chi tiết nhưng hướng đến sự tiện nghi với nhiều ngăn kéo đựng đồ tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những kiểu dáng đa dạng khác nhau với từng bộ sofa hay những đồ nội thất khác để không gian ấn tượng.

Ngoài ra, bàn trà màu trắng cũng đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với từng không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn trà hình chữ nhật hay hình vuông để kết hợp với ghế sofa góc cho phòng khách thêm hiện đại và rộng rãi. Còn nếu bạn muốn sự phá cách thì những mẫu bàn hình tròn hay hình elip sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua.

Chọn bàn trà màu trắng cho phòng khách

Bàn trà màu trắng hình chữ nhật cho phòng khách.

Bàn trà màu trắng chất liệu đa dạng.

Cùng với nhiều kiểu dáng khác nhau thì sự đa dạng về chất liệu cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn một mẫu bàn trà mặt đá màu trắng với những đường vân tự nhiên hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với mặt đá bạn cũng dễ dàng vệ sinh lau dọn để bàn trà luôn mới và bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Rất hay:  Khi nào nên sử dụng thảm phòng khách cỡ lớn?

Chọn bàn trà màu trắng cho phòng khách

Mẫu bàn trà màu trắng mặt đá.


Đối với bàn trà màu trắng mặt kính không gian phòng khách sẽ trở nên hiện đại và bừng sáng hơn. Những mẫu bàn trà mặt kính thường được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng giúp mang đến cảm giác không gian phòng khách rộng rãi và thoáng đãng hơn. Về giá thành, bàn trà mặt kính sẽ có giá rẻ hơn so với mặt đá nhưng bàn trà mặt đá sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bàn trà mặt đá màu trắng

Bàn trà màu trắng mặt kính hiện đại.


Với những ưu điểm tuyệt vời của bàn trà màu trắng chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Đừng ngần ngại mà sắm ngay cho phòng khách gia đình mình một mẫu bàn trà màu trắng để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.