Vì sao nên lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính cho phòng khách?

Trong không gian phòng khách hiện đại, bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu. Ngoài vai trò là một món đồ nội thất phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày thì đây cũng là món đồ trang trí khá ấn tượng.Trên thị trường hiện nay, các mẫu bàn trà phòng khách có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Mẫu bàn trà gỗ mặt kính với kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách. Cùng khám phá những lý do nên sở hữu ngay một mẫu bàn trà gỗ mặt kính cho phòng khách gia đình bạn nhé.

Bàn trà gỗ mặt kính kiểu dáng hiện đại.

Những mẫu bàn trà hiện đại với kiểu dáng thiết kế đơn giản hướng đến sự tiện nghi hiện là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn và bàn trà gỗ mặt kính là mẫu bàn trà tiêu biểu cho phong cách thiết kế này. Với kiểu dáng thiết kế tối giản các chi tiết để mang đến không gian trẻ trung, tươi mới cho bàn trà. Bàn trà gỗ mặt kính thường loại bỏ nhiều chi tiết quá cầu kỳ mà thay vào đó là những đường nét đơn giản, khỏe khoắn. Với kiểu dáng này vẫn mang đến không gian sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng khách nhà bạn.

Chọn bàn trà gỗ mặt kính phòng khách

Mẫu bàn trà gỗ mặt kính thiết kế đơn giản.

Bàn trà gỗ mặt kính dễ dàng kết hợp đồ nội thất khác.

Khi lựa chọn bàn trà phòng khách bạn cũng cần phải chú ý đến việc chúng phải kết hợp như thế nào với những đồ nội thất khác. Lựa chọn bàn trà mặt kính bạn hoàn toàn yên tâm khi chúng có thể dễ dàng tạo nên sự hài hòa với bất kỳ món đồ nội thất nào. Bàn trà gỗ mặt kính có thể kết hợp với bộ sofa da, sofa vải hay sofa gỗ đều mang đến không gian ấn tượng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn trà này cho bất kỳ không gian sống nào từ nhà phố, nhà chung cư đến biệt thự sang trọng.

Rất hay:  Có nên chọn bàn trà khung inox hay không?

Chọn bàn trà gỗ mặt kính đẹp cho phòng khách

Bàn trà gỗ mặt kính kết hợp sofa phòng khách đẹp.

Bàn trà gỗ mặt kính màu sắc đa dạng.

Những mẫu bàn trà gỗ mặt kính được thiết kế với các màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nói đến bàn trà gỗ thường nghĩ đến gam màu gỗ truyền thống để mang đến cảm giác ấm áp cho không gian- đây cũng là một sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Cùng với đó, những mẫu bàn trà gỗ mặt kính hiện đại cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn bàn trà gam màu đen kết hợp mặt kính cùng màu hoặc màu trắng để tạo sự tương phản nổi bật cho không gian. Với cộng nghệ sơn mới nhất được áp dụng thì sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bàn trà với màu sắc theo sở thích và phù hợp với không gian chung của phòng khách nhà bạn.

Có nên chọn bàn trà gỗ mặt kính cho phòng khách

Bàn trà gỗ mặt kính màu đen cho phòng khách hiện đại.

Bàn trà gỗ mặt kính dễ dàng vệ sinh.

Bàn trà kính luôn được biết đến là những mẫu bàn trà có thể dễ dàng vệ sinh nhất. Với mặt kính bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn bông mềm hoặc chổi lông gà đã có thể loại bỏ bụi bẩn. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng nước lau kính chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, lấy lại được độ bền đẹp cho bàn trà nhà mình. Những mẫu bàn trà này cũng rất dễ dàng trong quá trình sử dụng bảo quản để đảm bảo luôn giữ được độ bền đẹp cũng như có tuổi thọ lâu bền nhất.

Rất hay:  Cập nhật xu hướng sofa 2019

Bàn trà cao cấp BT998

Dễ dàng vệ sinh những mẫu bàn trà gỗ mặt kính.


Với những ưu điểm nổi bật của bàn trà gỗ mặt kính tại sao bạn không lựa chọn ngay cho phòng khách gia đình mình một mẫu bàn trà này. Đến ngay Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn rất nhiều mẫu bàn trà đẹp đang được trưng bày. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu bàn trà đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất.