Tìm hiểu 3 sự thật về giá bán sofa da nhập khẩu hiện nay

Những mẫu sofa da nhập khẩu thuộc dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sofa da nhập khẩu có nguồn gốc từ những nước có uy tín trong sản xuất sofa trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ hoàn hảo của bộ sofa từ kiểu dáng, chất liệu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những đồng nghĩa với đó, những bộ sofa da nhập khẩu thường có giá thành cao hơn những bộ sofa sản xuất trong nước. Yếu tố quan trọng đến từ chất liệu cao cấp cũng như cảm giác thoải mái khi sử dụng nhưng cũng phải kể đến nhiều yếu tố tác động khiến giá thành chúng trở nên cao như thế. Cùng Nội Thất Cosy tìm hiểu 3 nhân tố khiến cho ghế sofa da nhập khẩu có giá thành như trên thị trường hiện nay.

Giá bán sofa da nhập khẩu cao khi có thương hiệu các nước nổi tiếng.

Trên thị trường hiện nay, những bộ sofa da phòng khách nhập khẩu đều có nguồn gốc từ các nước châu Âu như Ý, Đức…đây đều là những nước có tiếng lâu đời trong sản xuất sofa da trên thế giới. Vì vậy, những bộ sofa da nhập khẩu từ các nước càng nổi tiếng có giá thành càng cao hơn so với những nước khác. Đồng ý là những mẫu sofa da đẹp từ các nước này có chất lượng, độ bền đẹp và cực sang cho bất kỳ không gian phòng khách nào. Những một câu hỏi đặt ra đó là tính xác thực về nguồn gôc của những mẫu sofa này có đúng là từ các nước như được quảng cáo hay chỉ là việc các cửa hàng dựa trên thương hiệu để bán hàng với giá thành cao mà nguồn gốc và chất lượng không đảm bảo. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình một bộ sofa da nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng cùng chất lượng tốt nhất nhé.

Rất hay:  Biến đổi không gian hiện đại với ghế sofa góc đẹp

Ghế sofa da  nhập khẩu đẹp

Ghế sofa da nhập khẩu cao cấp phải có nguồn gốc rõ ràng.

Giá sofa da nhập khẩu cao do tâm lý người mua “hàng tốt giá cao”.

Trong quan niệm mua sắm của hầu hết khách hàng hiện nay đều có chung quan điểm “hàng tốt giá cao”. Và đối với những mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp thì những nhà phân phối triệt để áp dụng nguyên tắc này để khiến những bộ sofa nhập khẩu có giá thành cao hơn giá trị thực của chúng rất nhiều. Nếu bạn lựa chọn một bộ sofa giá cao nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng tốt thì chắc chắn sẽ không đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Vì vậy, khi lựa chọn sofa da nhập khẩu cho phòng khách hãy chú ý đến chất lượng của chúng trước khi nhìn giá cả nhé.

Ghế sofa nhập khẩu cao cấp

Những mẫu sofa da nhập khẩu thường có giá thành khá cao.

Giá bán sofa da nhập khẩu cao do mặt bằng showroom.

Khi lựa chọn một bộ sofa da cao cấp nhập khẩu bạn sẽ nghĩ đến những cửa hàng, showroom nằm tại những vị trí đẹp, những trung tâm thương mại lớn để hy vọng chọn được bộ sofa chất lượng. Nhưng đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn phải trả giá cao hơn cho những bộ sofa da nhập khẩu mà mình sẽ lựa chọn. Bởi vì khi nhà cung cấp lựa chọn những địa điểm đẹp chắc chắn giá thuê mặt bằng sẽ cao hơn và từ đó chi phí sẽ được tính vào cho những bộ sofa của bạn. Vì vậy, thay vì lựa chọn một địa chỉ lớn ở trung tâm thương mại thì việc lựa chọn một địa chỉ úy tín sẽ là giải pháp giúp bạn mua được những bộ sofa da nhập khẩu chất lượng với đúng giá cả của chúng.

Rất hay:  Các loại ghế sofa: bạn đã biết những gì?

Giá ghế sofa da nhập khẩu đẹp

Tìm kiếm địa chỉ bán sofa da nhập khẩu uy tín.

Giá bán sofa da nhập khẩu cao do qua nhiều đơn vị phân phối.

Do có nguồn gốc từ nước ngoài nên những bộ ghế sofa da đẹp nhập khẩu sẽ phải qua những đơn vị phân phối mới đến được tay người tiêu dùng – và đây là một trong những nguyên nhân khiến cho giá thành của chúng được tăng cao. Giá của một bộ sofa nhập khẩu khi bày bán trên thị trường hiện nay đã bao gồm chi phí vận chuyển cũng như các loại thuế nhập khẩu. Vì vậy, nếu như không lựa chọn đúng đơn vị phân phối trực tiếp thì bạn sẽ phải trả thêm nhiều lần chi phí vận chuyển, nhân công để có thể sở hữu được mẫu sofa da nhập khẩu ưng ý. Việc tìm kiếm nhà phân phối trực tiếp đặc biệt quan trọng giúp cho bạn có được sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cũng như chế độ bảo hành tốt và giá thành đúng với giá trị thực của bộ sofa.

Chọn sofa da nhập khẩu giá thành tốt

Mua sofa da nhập khẩu cao cấp tại Nội Thất Cosy.


Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ trực tiếp nhập khẩu và phân phối những sản phẩm sofa nhập khẩu hà nội cao cấp đến với khách hàng. Vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành của những bộ sofa này. Cosy là địa chỉ tin cậy cho các bạn khi lựa chọn và mua sắm sofa nhập khẩu với kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân nhé.
Rất hay:  5 mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp nhất 2018 không nên bỏ lỡ