Lựa chọn màu sắc của sofa da để vết bẩn không bị lộ

Ghế sofa luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Bên cạnh đó, sofa da còn nổi bật với ưu điểm dễ dàng vệ sinh, làm sạch để giữ cho bộ sofa luôn mới và bền đẹp theo thời gian sử dụng. Lựa chọn màu sắc sofa không chỉ theo sở thích, phù hợp với không gian chung của ngôi nhà mà còn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc nào để giúp che đi những vết bẩn khi chưa kịp làm sạch hoặc không làm sạch hoàn toàn được? Cùng tham khảo gợi ý sau của Nội Thất Cosy để lựa chọn cho bộ sofa da nhà mình màu sắc phù hợp nhất nhé.

Sofa da màu đen.

Nói đến màu sắc giúp che đi vết bẩn tốt nhất không thể nào bỏ qua gam màu đen. Những vết bẩn trên ghế sofa da cao cấp nhà bạn sẽ được che đi hoàn hảo bởi gam màu đen này. Cùng với đó, ghế sofa da màu đen mang đến không gian sang trọng , lịch lãm, thể hiện quyền lực cho phòng khách gia đình bạn. Sofa da màu đen cũng vô cùng bền màu giúp cho bộ sofa nhà bạn luôn mới dù đã qua thời gian sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp bộ sofa này với bất kỳ món đồ nội thất nào cho không gian phòng khách nhà mình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Rất hay:  Chọn mua bàn sofa cho văn phòng siêu đẹp nên tham khảo

Chọn màu sắc cho sofa da

Ghế sofa da màu đen cực thu hút cho phòng khách.

Sofa da màu da bò.

Những mẫu sofa da đẹp màu da bò luôn thu hút khách hàng bởi gam màu này thể hiện sự sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là gam màu giúp bạn khéo léo che đi những vết bẩn do bụi, hay vết ố mà không thể làm sạch hoàn toàn được. Khi gia đình có trẻ nhỏ thì những vết bẩn do mồ hôi chân tay trẻ hay vết bẩn do bút bi cũng khó có thể nhìn ra. Gam màu này toát vẻ đẹp cực sang khi đặt trong những không gian nhà rộng cũng như khi kết hợp với những đồ nội thất cao cấp khác như bàn trà, kệ tivi mặt đá.

Chọn sofa màu da bò cho phòng khách

Lựa chọn sofa màu da bò khéo léo che đi vết bẩn.

Sofa da màu đỏ.

Nếu như bạn lựa chọn một bộ ghế sofa da đẹp gam màu đỏ đậm thì những vết bẩn trên ghế của bạn sẽ được che đi một cách vô cùng hoàn hảo. Với chất liệu sofa da thì những gam màu đỏ đậm sẽ giúp thể hiện được sự cao cấp của chất liệu cũng như làm nổi bật được những chi tiết của bộ sofa. Gam màu này cũng dễ dàng giúp bạn che đi được bụi bẩn hay những vết ố trên sofa không thể làm sạch được. Sofa da màu đỏ nổi bật sẽ trở thành trung tâm của phòng khách cũng như giúp cho căn phòng trở nên cực thu hút và tạo được ấn tượng với người nhìn.

Rất hay:  Tư Vấn: Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách mùa đông

Chọn màu sắc sofa da đẹp

Mẫu sofa da màu đỏ giúp che đi bụi bẩn.

Sofa da màu nâu.

Trên thị trường hiện nay những bộ sofa da phòng khách màu nâu cũng có rất nhiều tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với sở thích và không gian chung của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn màu nâu socola, nay nhạt, nâu đất…Sofa da màu nâu sẽ giúp bạn che đi được những vết bẩn cứng đầu không thể làm sạch được, đặc biệt che đi được những vết ố trên sofa do lâu ngày không vệ sinh. Cùng với đó, bạn sẽ có được một không gian phòng khách mới lạ cũng như cực sang trọng khi kết hợp sofa da màu nâu với những món đồ nội thất khác.

Chọn màu sắc nào cho sofa da

Sofa da màu nâu che đi khuyết điểm trên bề mặt sofa.


Với những màu sắc của sofa da mà Nội Thất Cosy gợi ý bạn có thể thoải mái lựa chọn một bộ sofa để giúp che đi những vết bẩn giúp bộ sofa luôn mới. Bạn cần phải đặc biệt chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian chung cũng như hài hòa với những đồ nội thất khác trong không gian. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân nhé.