Bảo quản bàn ăn mặt đá và những điều nên tránh

Vấn đề bảo quản bàn ăn mặt đá như thế nào vẫn luôn là sự băn khoăn của nhiều người. Không phải ai cũng biết cách bảo quản bàn ghế ăn này và nếu chỉ cần chút sai lầm có thể dẫn đến sự hư hại hoặc làm giảm tuổi thọ của bàn ghế ăn.

Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm chúng ta cần tránh khi bảo quản bàn ghế ăn mặt đá ngay bài viết sau đây nhé.

Bảo quản bàn ăn mặt đá và những điều nên tránh

Không dùng đồ cứng, sắc di chuyển trên mặt bàn

Nếu như bạn muốn mặt bàn ăn đá luôn bóng đẹp và không bị trầy xước thì không nên dùng những đồ cứng hay sắc nhọn xà xát lên mặt bàn. Bạn không nên dùng quần áo cũ quá cứng hay có nhiều phụ kiện như khóa đính kèm để lau chùi nhé. Điều này sẽ làm mặt bàn dễ bị trầy, hư hỏng và mất đi giá trị thẩm mĩ.

bảo quản bàn ăn mặt đá
Khi lau chùi bàn ăn đá không nên dùng loại đồ quá cứng hay có vật nhọn để chà xát mặt bàn

Không dùng chất rẩy rửa quá mạnh

Việc không nên dùng chất tẩy rửa quá mạnh được áp dụng cho nhiều các món đồ nội thất, ngoài bàn ghế ăn đá cần kể đến như sofa nhập khẩu hà nội làm bằng da thật, sofa vải, thảm sofa… Chất tẩy rửa quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến chất liệu đá, lâu ngày dẫn đến sự phai màu, hư hại đến kết cấu bên trong.

bảo quản bàn ăn mặt đá
Tránh dùng chất tẩy rửa quá mạnh khi vệ sinh bàn ăn đá


Không để vết bẩn quá lâu

Rất hay:  Nhận ngay 2 chỉ vàng 24k khi mua sofa nhập khẩu cao cấp

Trong quá trình bảo quản, chăm sóc bàn ghế ăn mặt đá các bạn nên chú ý vệ sinh thường xuyên, lau chùi sạch sẽ. Nếu như bạn để vết bẩn quá lâu sẽ cực kì khó lau chùi cũng như dần nó sẽ làm cho bàn ăn bị mốc. Dù là mặt đá cao cấp nhưng vết bẩn quá lâu cũng sẽ ảnh hưởng đến chất liệu, nhất là với các loại vết bẩn là dạng lỏng không được lau ngay sẽ lâu ngày ngấm vào bên trong làm đá bị biến đổi. Vì vậy hãy chú ý vệ sinh thường xuyên cho mẫu bàn ăn trong gia đình nhé. 

bảo quản bàn ăn mặt đá
Không nên để vết bẩn bám quá lâu lên mặt bàn ăn đá mà hãy nhanh chóng vệ sinh để bàn ăn luôn sạch sẽ

Chăm sóc bàn ăn đá đúng cách giúp cho bạn có được một sản phẩm vừa đẹp, sạch sẽ lại có thể kéo dài tuổi thọ. Bàn ghế ăn mặt đá cùng thảm sofa giúp bạn có được nhà bếp sang trọng, ấm áp hơn. Vì vậy khi chọn bàn ăn đá đừng quên kết hợp cùng tấm thảm trải sàn.

Quý khách hàng muốn mua bàn ăn đá cùng nhiều các món đồ nội thất khác hãy đến ngay Nội Thất Xinh.

=> Tham khảo:  3 nguyên liệu làm sạch bàn ghế phòng ăn hiệu quả tức thì