Bật mí cách chọn chất liệu ghế sofa cho phòng khách rộng

 Sở hữu một không gian phòng khách rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn và trưng bày những món đồ nội thất đẹp. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu nào cho bộ bàn ghế sofa để mang đến sự cân đối hài hòa cho đồng thời tạo không gian ấn tượng nhất.

Cùng Nội Thất Cosy tìm hiểu về các chất liệu có thể sử dụng khi lựa chọn bộ bàn ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách có kích thước lớn nhé!

Chất liệu sofa da cao cấp cho phòng khách rộng.

Những bộ sofa da cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ không gian phòng khách nào. Sofa da thu hút khách hàng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế tỉ mỉ cùng với sự sang trọng và đẳng cấp mà những mẫu sofa này mang lại. Với những mẫu sofa da đẹp khi được thiết kế với kích thước lớn càng tôn lên sự đẳng cấp của phòng khách. Nếu như mức chi phí mà gia đình bạn bỏ ra lớn chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách rộng. 


Bộ sofa da đẹp cho phòng khách rộng
Lựa chọn sofa da đẹp cho không gian phòng khách rộng.


Bàn ghế sofa bọc nỉ cao cấp.

Với những không gian phòng khách rộng việc xóa tan đi cảm giác lạnh lẽo là điều đầu tiên cần chú ý đến. Với chất liệu nỉ của những bộ ghế sofa đẹp chắc chắn sẽ mang đến không gian ấm, gần gũi cho những phòng khách rộng. Chất liệu nỉ được thiết kế với kiểu dáng cổ điển hoặc tân cổ điển sẽ “lấp đầy” một cách hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Một ưu điểm của ghế sofa nỉ đó là sự đa dạng về màu sắc và hoa văn sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho không gian.

Rất hay:  Chất lượng bàn ăn gia đình giá rẻ được kiểm tra thế nào?


Mẫu sofa nỉ cao cấp cho phòng khách rộng
Bộ bàn ghế sofa nỉ cao cấp cho phòng khách rộng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách rộng.

Những bộ bàn ghế sofa gỗ thường được thiết kế có kích thước lớn và nhiều ghế đơn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những không gian phòng khách rộng. Với đặc trưng của chất liệu gỗ những bộ sofa này sẽ đi kèm với những chiếc gối ôm hoặc đệm tạo cảm giác gần gũi cho những không gian phòng khách rộng. Nếu bạn lựa chọn chất liệu gỗ cho bộ ghế sofa hãy lựa chọn những gam màu đậm cho không gian nổi bật.

Sofa phòng khách với gỗ hiện dại

Bộ sofa gỗ cho phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu bạn hãy chú ý đến kích thước và kiểu dáng của những bộ sofa phòng khách. Không nên lựa chọn những bộ sofa có kích thước nhỏ khiến chúng trở nên  “lọt thỏm” trong không gian. Nhưng cũng đừng sử dụng những bộ sofa chiếm hết diện tích căn phòng gây mất thẩm mỹ cũng như khó khăn khi sinh hoạt. Để có được những bộ bàn ghế sofa giá rẻ và hoàn hảo nhất bạn có thể đặt riêng phù hợp với kích thước của phòng khách.

Bộ sofa phòng khách đẹp cho không gian hiện đại

Lựa chọn bộ sofa phòng khách với kích thước phù hợp cho không gian phòng khách rộng.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu sofa đẹp nào cho không gian phòng khách rộng nhà mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy. Chúng tôi có hệ thống sản phẩm đa dạng trưng bày tại showroom cho khách hàng tham quan lựa chọn. Bạn cũng có thể đặt sofa riêng cho nhà mình với xưởng sản xuất sofa chất lượng cao của Nội Thất Cosy. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho không gian sống nhà mình bộ sofa phù hợp nhất nhé!
Rất hay:  Kích thước chuẩn cho sofa da phòng khách