Bất ngờ với những công năng đa dạng của kệ tivi

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, việc lựa chọn những món đồ nội thất đa năng mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi cho cuộc sống ngày càng được ưu tiên. Những chiếc kệ tivi phòng khách ngoài chức năng truyền thống dùng để đặt tivi còn được tích hợp nhiều tính năng như để đồ, dùng để trang trí, kết nối cho không gian phòng khách…Với việc lựa chọn những mẫu kệ tivi này chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên hiện đại và nhiều tiện ích được tích hợp hơn bao giờ hết dù không gian có khiêm tốn.

Kệ tivi dùng để tivi.

Đây là chức năng chính, chức năng truyền thống của những mẫu kệ tivi phòng khách. Kệ tivi được dùng đặt kệ tivi cũng như những món đồ điện tử đi kèm trong không gian phòng khách như loa, đầu đĩa…Việc sử dụng kệ tivi giúp chiếc tivi nhà bạn có được vị trí phù hợp nhất trong không gian để các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt. Đồng thời, sự hiện diện của một chiếc kệ tivi sẽ khiến cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp cũng như có cảm giác các khu vực không gian được sắp xếp hợp lý hơn. Ngoài ra, kệ tivi còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho chiếc kệ tivi đắt tiền của gia đình bạn.

Rất hay:  Giá cả và chất lượng: nên chọn loại nào khi mua sofa da Hà Nội?

Công năng của kệ tivi phòng khách

Kệ tivi giúp làm nổi bật chiếc tivi nhà bạn.

Kệ tivi dùng làm kệ trang trí.

Với thiết kế của các mẫu kệ tivi hiện đại thì việc kết hợp các tính năng trang trí sẽ là một trong những công năng không thể thiếu được tích hợp. Với những kệ thiết kế đơn giản thì đó là những đợt trang trí hoặc những hộc trang trí treo tường cùng kệ tivi để đặt những món đồ trang trí nhỏ nhắn cho không gian phòng khách sinh động hơn. Những mẫu kệ tivi thiết kế thành những kệ sách để bạn thể hiện đam mê với những quyển sách hay thành tủ để đồ giúp bạn trưng bày những món bộ sưu tầm theo sở thích của mình cũng là một trong những công năng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những công năng của kệ tivi phòng khách

Kệ tivi kết hợp tủ sách cho phòng khách.

Kệ tivi dùng để đồ.

Ngoài chức năng trang trí thì kệ tivi hiện nay còn là một trong những nơi lưu trữ đồ đạc khá hiệu quả. Cũng như khi thiết kế bàn trà phòng khách thì những mẫu kệ tivi cũng được kết hợp với những ngăn kéo tiện lợi để đồ. Ngăn kéo được thiết kế rộng thoải mái để đồ bên trong, cách điệu ở bên ngoài để tạo nên điểm nhấn cho kệ. Bạn có thể đặt sách báo hay những đồ dùng trong phòng khách giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn. Cùng với chức năng trang trí thì đây là chức năng ngày càng được tích hợp nhiều cho kệ tivi.

Rất hay:  Bạn đã biết cách giữ cho ghế sofa da luôn mới?

Mẫu kệ tivi đẹp cao cấp

Kệ tivi với ngăn kéo rộng để đồ.

Kệ tivi kết nối không gian phòng khách.

Đây là chức năng vô hình nhưng vô cùng quan trọng của những mẫu tủ kệ tivi phòng khách. Cùng với ghế sofa – bàn trà – kệ tivi sẽ giúp căn phòng thêm tiện nghi và hoàn hảo hơn khi các món đồ tạo nên sự gắn kết cũng như cảm giác đủ đầy cho căn phòng. Việc lựa chọn phong cách thiết kế, màu sắc, kiểu dáng và vị trí đặt kệ tivi sẽ tạo nên mạch kết nối cho toàn bộ không gian trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Ghế sofa sẽ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi để theo dõi những chương trình truyền hình trên tivi để các thành viên trong gia đình quây quần.

Công năng đa dạng của kệ tivi

Kết nối không gian bởi ghế sofa – bàn trà – kệ tivi.

Kệ tivi sử dụng làm vách ngăn.

Đây là một công năng vô cùng đặc biệt của kệ tivi được sử dụng cho những không gian nhà phố, nhà chung cư có diện tích khiêm tốn. Việc sử dụng kệ tivi kết hợp thành vách ngăn thay thế những bức tường ngăn cách giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Với cách thiết kế này cũng tạo nên sự liên kết giữa không gian khi mà ở trong khu vực nhà bếp có thể quan sát và trò chuyện cùng những thành viên đang ngồi ở phòng khách. Để ứng dụng được công năng này không phải không gian nào cũng sử đụng dược, vì thế bạn hãy chú ý để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Rất hay:  Các địa chỉ mua bàn ghế ăn Tết 2022 uy tín tại Hà Nội

Chọn kệ tivi phòng khách đa năng

Mẫu kệ tivi kết hợp vách ngăn cho phòng khách.


Với sự đổi mới cải tiến không ngừng của các mẫu kệ tivi hiện nay thì việc tích hợp và phát triển thêm những tính năng trong kệ chắc chắn sẽ còn đa dạng. Vì vậy, hãy khám phá cũng như lựa chọn cho phòng khách gia đình bạn một mẫu kệ đa năng phù hợp với không gian cũng như mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống của gia đình mình nhé.