Bí quyết chọn mua sofa cho phòng khách đẹp

Phòng khách là không gian được xem là quan trọng nhất trong ngôi nhà, là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp bên nhau, Lựa chọn ghế sofa cho phòng khách đẹp đáp ứng các tiêu chí về không gian, sở thích, kích thước, phong cách và kiểu dáng…luôn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo các thành viên trong gia đình “đều thích”. 

Dưới đây là những chia sẻ hữu ích về bí quyết chọn mua ghế sofa phòng khách đẹp của Nội Thất Cosy – Thương hiệu gia đình uy tín hàng đầu tại Hà Nội dành đến các khách hàng.


Chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp tại Hà Nội
Ghế sofa cho phòng khách là lựa chọn số 1 được nhiều gia đình yêu thích.


Để phòng khách có được mẫu sofa ưng ý, hợp với không gian sống những yếu tố về: Lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, kích thước rất quan trọng. Chính sự kết hợp hài hòa của những yếu tố này trong bộ sofa đẹp sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn luôn ấn tượng, sang trọng và là một niềm tự hào không hề nhỏ khi đón tiếp người thân, bạn bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

1. Chọn sofa phòng khách đẹp theo màu sắc.

Màu sắc chính là yếu tố cân bằng hài hòa trong không gian phòng khách, một mẫu sofa phòng khách đẹp có màu sắc ấn tượng sẽ khiến không gian nổi bật hơn. Thông thường khi chọn mua sofa phòng khách đẹp, nhiều gia đình thường dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ đồ nội thất bày trí đến màu sơn tường và màu nền gạch… đây chính là cách chọn “tone sur tone” được nhiều gia đình chọn lựa nhiều nhất.


Chọn mua sofa phòng khách đẹp
Màu sắc nội thất trong không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến cách chọn mua ghê sofa phòng khách của nhiều gia đình.

Ngoài ra, nhiều gia đình vẫn lựa chọn màu sắc theo các yếu tố về mệnh, phong thủy không gian để mang lại may mắn, thành công hơn. Bên cạnh đó là chọn ghế sofa phòng khách đẹp theo xu hướng nội thất mới được cập nhật để không gian luôn mới mẻ, trẻ trung.


Chọn mua ghế sofa đẹp cho phòng khách
Những thiết kế ghế sofa đẹp luôn khiến phòng khách ấn tượng hơn.

2. Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp theo kiểu dáng, phong cách.

Kiểu dáng ghế sofa là tiêu chí rất quan trọng khi chọn mua cho phòng khách của các gia đình. Hiện nay, ghế sofa phòng khách được thiết kế với phong cách và kiểu dáng khá đa dạng giúp gia đình mình chọn được mẫu dễ dàng hơn. Trong đó, ghế sofa hiện đại được lựa chọn phổ biến nhất trong các căn nhà và thường được trung bày tại các vị trí đẹp trong showroom nội thất vì thế bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.
Chọn ghế sofa cho phòng khách đẹp
Showroom Nội Thất Cosy là nơi trưng bày nhiều sản phẩm ghế sofa cho phòng khách cực đẹp.


Trên thị trường hiện nay, mẫu ghế sofa phòng khách có kiểu dáng được lựa chọn thông dụng nhất là sofa góc hình chữ L và sofa văng. Những thiết kế ghế sofa góc theo khảo sát thường chiếm tới 80% lựa chọn của người dùng bởi sự tiện lợi đặt được trong mọi phòng khách nhà chung cư, nhà phố, nhà liền kề. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng vừa thông thoáng, vừa lịch sự giúp sofa góc cho phòng khách luôn được ưa chuộng.


Bí quyết chọn mua sofa phòng khách đẹp
Ghế sofa góc luôn mang đến nét đẹp thanh lịch và ấn tượng cho không gian phòng khách.

3. Chọn mua sofa cho phòng khách đẹp theo kích thước.

Kích thước là tiêu chí để đánh giá xem mẫu ghế sofa bạn thích có đặt phù hợp trong không gian nội thất phòng khách hay không. Tùy vào diện tích không gian sống bạn nên lựa chọn mẫu ghế sofa cho phòng khách thật sự phù hợp. Nếu phòng khách nhỏ bạn nên chọn những thiết kế sofa văng với kích thước tương xứng để tránh gây cảm giác bí bách chật chội. Ngược lại nếu phòng khách rộng hãy chọn mẫu ghế sofa diện tích rộng một chút để căn phòng không bị trống trải.


tieu-chi-chon-mua-sofa-phong-khach-dep
Phòng khách sẽ thông thoáng và bắt mắt hơn nếu bạn chọn được mẫu ghế sofa có kích thước phù hợp.

Mua ghế sofa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể quyết định chọn mua ghế sofa tốt tại Hà Nội đó chính là Nội Thất Cosy – Thương hiệu nội thất gia đình số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, gia công và sản xuất nội thất cùng hệ thống showroom rộng lớn, Nội Thất Cosy luôn khiến khách hàng yên tâm khi có chính sách bảo hành ghế sofa lên đến 15 năm, chất liệu đột phá nhập khẩu 100%, chuyên nghiệp, tận tình. Chắc chắn sẽ đáp ứng được các tiêu chí chọn mua sofa phòng khách đẹp mà các gia đình mong muốn.


Chọn mua ghế sofa phòng khách đẹp
Đột phá mới: Nội Thất Cosy “Độc quyền” đưa vật liệu bọc da Microfiber cao cấp vào sản xuất.

Đến với showroom
Nội Thất Cosy tại hệ thống các showroom của chúng tôi, Cosy tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về những mẫu ghế sofa cho phòng khách mà chúng tôi mang đến.
Rất hay:  Cách chọn bàn trà ngày tết và ghế sofa ý nghĩa đáng quan tâm