Bí quyết giúp sofa da phòng khách phát huy hết giá trị

Việc lựa chọn sofa da để trang trí cho phòng khách hiện là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Nhưng việc bày trí cũng như kết hợp sofa da với những món đồ nội thất khác để không gian trở nên sang trọng và hoàn hảo không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo một số bí quyết đơn giản để giúp bộ sofa phòng khách nhà bạn được phát huy hết giá trị của mình với kiểu dáng đẹp và chất liệu đắt tiền của bản thân nó nhé.

Sofa da kết hợp cùng bàn trà.

Những không gian hiện đại, ghế sofa da phòng khách và bàn trà là 2 món đồ nội thất đi kèm không thể thiếu để mang đến không gian sang trọng cũng như tiện nghi. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu của những bàn trà cao cấp hiện nay bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với bộ sofa da đẹp cũng như không gian của gia đình mình. Thông thường, những mẫu bàn trà mặt đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đi kèm với sofa da cho không gian đẳng cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn trà mặt kính cao cấp giúp không gian hiện đại nhưng vẫn sang trọng. Hãy chú ý đến kích thước và màu sắc để có được sự cân đối nhất nhé.

Chọn sofa da cho phòng khách

Lựa chọn sofa da và bàn trà phòng khách.

Lựa chọn sofa da thiết kế dáng góc.

Những bộ sofa da đẹp hiện nay được thiết kế với kiểu dáng và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Để phát huy hết được giá trị của bộ sofa thì việc lựa chọn kiểu dáng sofa góc sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Với kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại hướng đến sự tiện nghi sẽ phù hợp cho nhiều không gian cả hiện đại lẫn cổ điển. Một mẫu sofa da thiết kế dáng góc cũng dễ dàng bố trí trong không gian và dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian thêm hoàn hảo.

Rất hay:  Cách bảo quản bàn trà mặt đá luôn sáng bóng

Tạo điểm nhấn cho sofa da

Ghế sofa da thiết kế dáng góc cho không gian ấn tượng.

Sử dụng trần nhà làm điểm nhấn cho sofa da.

Nhiều người thường bỏ qua việc chú ý đến trần nhà khi thiết kế phòng khách mà không biết rằng đây cũng là một yếu tố giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn. Với ghế sofa da đẹp bạn có thể tận dụng trần nhà được thiết kế cao để trang trí thêm bức tranh treo tường ngay bên trên bộ sofa tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc gương dài giúp tạo sự phản chiếu với bộ sofa cao cấp sáng bóng của gia đình mình.

Kết hợp sofa da với đồ nội thất khác

Trang trí sofa da với bức tranh đẹp cho không gian ấn tượng.

Sofa da kết hợp màu sơn tường.

Đây là 2 yếu tố có sự gắn kết chặt chẽ với nhau không nên bỏ qua. Một trong những yếu tố quyết định màu sofa da đó là chú ý đến màu sơn tường. Đối với không gian nhỏ thì những bộ sofa da nên lựa chọn gam màu tươi sáng. Còn với không gian phòng khách rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích. Thông thường, những gam màu nổi bật sẽ được lựa chọn cho căn phòng này để tạo cảm giác ấm cúng cũng như giúp cho bộ sofa trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Cách kết hợp sofa da phòng khách

Chú ý màu sơn tường với bộ sofa da.


Với việc cân đối và bày trí khéo léo với những đồ nội thất khác trong không gian đã có thể giúp bạn có được không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết với bộ sofa da đẹp. Cùng với đó, hãy chú ý lựa chọn một địa chỉ bán sofa uy tín để có được một bộ sofa da bền đẹp theo thời gian sử dụng và giúp bộ sofa da đẹp nhất nhé. Hãy đến với Nội Thất Cosy để có thể lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình bộ sofa ưng ý nhất cũng như có được sản phẩm chất lượng nhất nhé.
Rất hay:  Ghế sofa bọc vải nỉ khác với vải bố như thế nào?