Bộ sưu tập ghế sofa da đẹp tại Nội Thất COSY Thái Nguyên

Nội Thất COSY Thái Nguyên chính là địa chỉ tin cậy để bạn mua ghế sofa da đẹp và nhiều các món đồ nội thất khác để biến không gian sống thêm đẹp và sang trọng hơn. Muốn không gian đẳng cấp, thu hút sự chú ý của mọi người thì chắc chắn không thể bỏ qua ghế sofa da. Để các bạn dễ dàng cũng như có thêm thật nhiều sự lựa chọn, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn BST ghế sofa da đẹp tại COSY Thái Nguyên với kiểu dáng sng trọng và tinh tế đến từng chi tiết.

Ghế sofa da đẹp tại COSY luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng và cũng là dòng sản phẩm chủ đạo tại công ty chúng tôi. Sự đa dạng trong các màu sắc cũng như là kiểu dáng tinh tế đến từng chi tiết đem lại cho bạn sản phẩm tuyệt đẹp, cuốn hút trong không gian sống. Với ghế sofa da bạn còn cảm nhận được sự êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng. Với BST ghế sofa da đẹp tại COSY Thái Nguyên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có thêm thật nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cùng khám phá ngay nhé.

BST ghế sofa da đẹp tại COSY Thái Nguyên

Ghế sofa da đẹp FD1818

Bộ ghế sofa với kiểu dáng hiện đại hình chữ L duyên dáng đem đến cho không gian sống vẻ đẹp hơn bao giờ hết. Các đường may nổi màu trắng tạo nên ấn tượng và sự cuốn hút cho tất cả mọi người. Cả phần lưng tựa và tay vịn đều có ốp gỗ chắc chắn và hiện đại, giúp bộ sofa thêm sang hơn. Kiểu dáng bộ ghế sofa không cầu kì mà đơn giản nhưng lại cực kì tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Với bộ sofa này nó thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau đi theo phong cách hiện đại. Chất liệu da microfiber bọc bên ngoài có chất lượng không kém da thật, vừa bền đẹp lại vừa tạo nên cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da FD1818 với kiểu dáng tuyệt đẹp

Ghế sofa da đẹp FD1819

Rất hay:  Khi nào nên lựa chọn thảm phòng khách cao cấp?

Bộ ghế sofa da khoác lên mình gam màu xanh xám mới mẻ và thổi luồng gió mới vào không gian. Gam màu này tạo nên nét nổi bật cũng như là tạo sự độc đáo, mới mẻ. Ghế sofa thiết kế dạng góc chữ L giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa, tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí và sắp xếp một cách dễ dàng nhất. Ghế sofa da có thiết kế chân bằng chất liệu inox vô cùng sáng bóng và bền đẹp. Bề mặt ghế có các điểm rút nhấn cực kì ấn tượng và làm cho ghế sofa trở nên bớt đơn điệu. Với bộ sofa này bạn vừa có thể biến không gian thêm đẹp hơn lại vừa là nơi tiếp khách, quây quần gia đình và là nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

sofa da đẹp
Sofa da nổi bật cho không gian

Ghế sofa da đẹp FD1826

Mẫu sofa da thật đẹp cực kì ấn tượng ở phần hông ghế nhờ có đường chỉ nổi màu trắng đan chéo hình quả trám cực đẹp. Ghế sofa có các đường cong mềm mại, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khung xương ghế sofa làm bằng chất liệu gỗ sồi chắc chắn, chống các tình trạng cong vênh, mối mọt và bền lâu. Sofa mang đến cảm giác cực kì thoải mái và êm ái khi sử dụng nhờ chất liệu bọc là da thật cùng đệm mút và lò xo cho độ đàn hồi cao.

mẫu sofa da đẹp
Ghế sofa da đẹp với các đường chỉ trắng nổi bật

Ghế sofa da đẹp FD17715

Bộ ghế sofa có thiết kế với kiểu dáng cực kì sang trọng và tinh tế, đem lại cho không gian sống sự đẳng cấp và thể hiện rõ phong cách của chủ nhân. Ghế sofa có thiết kế lưng tựa gật gù giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với đốt sống cổ, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Phần lưng tựa ghế sofa có thiết kế hình quả trám đẹp và tạo điểm nhấn. Tay vịn bọc da, ốp gỗ giúp cho ghế sofa thêm hiện đại hơn. Kiểu dáng ghế thích hợp với các không gian đi theo phong cách hiện đại. Chất liệu bọc sofa là da microfiber mềm mại và bền đẹp như ghế sofa da thật.

ghế sofa da
Ghế sofa có thiết kế lưng tựa gật gù thoải mái

Ghế sofa da đẹp FD1817

Nếu như bạn muốn có được không gian thoáng đãng nhưng hiện đại và sang trọng thì hãy lựa chọn ngay ghế sofa da FD1817 của COSY Thái Nguyên. Với gam màu ghi sang giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Với gam màu này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác nhau, giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

sofa da cao cấp
Ghế sofa da cho không gian trở nên thoáng đãng hơn


==>> Tham khảo thêm:

Rất hay:  Kết hợp sofa da thật Hà Nội với bàn trà và những điều cần chú ý

Địa chỉ mua ghế sofa da tại Thái Nguyên uy tín nhất

Mua mẫu sofa da đẹp tại Hải Phòng với sofa COSY

BST ghế sofa da đẹp tại Nội Thất COSY Thái Nguyên chính là gợi ý hoàn hảo nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua dòng sản phẩm nào cho không gian sống gia đình. Với những bộ sofa da cao cấp bạn sẽ có ngay không gian sống tuyệt đẹp, đúng như mơ ước của mình.

Mua ghế sofa da đẹp chất lượng tại COSY Thái Nguyên

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua ghế sofa da đẹp tại Thái Nguyên thì hãy đến ngay với COSY tại 136B đường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên. Showroom rộng lớn của chúng tôi trưng bày rất nhiều các sản phẩm khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Ghế sofa da đẹp tại COSY Thái Nguyên đẹp cả về kiểu dáng và chất lượng, giá cả phải chăng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi. COSY có các chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho quý khách hàng thân yêu.

Liên hệ hotline 0914.11.8383 để biết thêm thông tin, chi tiết.