Các tiêu chí đánh giá thảm trải sàn phòng khách

 Thảm trải sàn phòng khách hiện là món đồ trang trí quen thuộc của rất nhiều gia đình hiện nay. Với sự hiện diện của chúng sẽ mang đến không gia đẹp, ấn tượng cũng như cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Vậy các tiêu chí nào để đánh giá thảm trải sàn phòng khách?

Chất liệu của thảm

Tiêu chí đầu tiên đánh giá thảm trải sàn phòng khách đó là chất liệu của thảm. Bởi điều này sẽ quyết định đến độ bền, cảm giác khi sử dụng cũng như cùng với đó độ an toàn về sức khỏe của thảm trong suốt quá trình sử dụng.

thảm trải sàn phòng khách

Chú ý đến chất liệu của thảm khi chọn


Các mẫu thảm trải sàn trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.Trong đó thảm được làm từ chất liệu tự nhiên như lông cừu có chất lượng cũng như giá thành cao. Bên cạnh đó thảm làm từ các sợi tổng hợp như polyester, nylon, len, vải đa dạng về mẫu mã và có giá thành thấp hơn.

Độ êm ái của thảm

Một trong những vai trò của tham trang tri phong khach đó là mang đến cảm giác êm ái trong quá trình sử dụng. Do đó, cần đánh giá được yếu tố này trước khi lựa chọn. Yếu tố này bị ảnh hưởng bởi chất liệu, độ dày cũng như mật độ sợi thảm. Do đó, hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật và cụ thể nhất đó là trực tiếp cảm nhận sản phẩm để đánh giá chất lượng và sự phù hợp cho gia đình mình.

Rất hay:  Nên lựa chọn bàn trà gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

thảm trải sàn phòng khách

Cảm nhận độ êm ái của thảm

Tính thẩm mỹ của thảm

Các mẫu thảm trải sàn phòng khách sẽ giúp cho không gian thêm đẹp hơn khi bạn biết cách chọn thảm cho phòng khách. Và yếu tố quyết định đó là tính thẩm mỹ của thảm về màu sắc và họa tiết. Hãy căn cứ vào đặc điểm cụ thể không gian sống của gia đình mình để chọn được mẫu thảm đẹp và phù hợp nhất nhé.

Trên đây là các tiêu chí cần chú ý để đánh giá thảm trải sàn phòng khách trước khi lựa chọn cho gia đình mình để có được tấm thảm đẹp, chất lượng. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Những lợi ích của thảm trải dưới sofa