Bố trí ghế sofa văn phòng theo phong thủy.

Bộ sofa đem đến cho không gian sự sang trọng dù là phòng khách gia đình hay văn phòng ở các công ty. Tại các công ty hiện nay sử dụng ghế sofa cho văn phòng trở thành xu hướng, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp khó cưỡng. Bố trí ghế sofa văn phòng theo phong thủy không chỉ đem lại vẻ đẹp cho không gian mà còn đem lại nhiều may mắn. Vậy bố trí ghế sofa văn phòng theo phong thủy như thế nào là hợp lý?

Đặt ghế sofa văn phòng có điểm tựa phía sau.

Phong thủy quan niệm rằng khi bạn đặt ghế sofa có điểm tựa phía sau sẽ tạo nên cảm giác vững chắc và an toàn hơn, từ đó mới có thể đem lại sự yên tâm cho gia chủ, công việc làm ăn mới thuận lợi. Chính vì vậy khi bố trí bộ ghế sofa văn phòng bạn nên chú ý kê sát tường hoặc quay lưng vào tường để phù hợp với yếu tố phong thủy và đem lại nhiều may mắn hơn.

ghế sofa văn phòng

Phía sau ghế sofa văn phòng nên có điểm tựa.

Đặt ghế sofa văn phòng tránh để đèn chiếu thẳng.

Vì sao không nên để đèn chiếu thẳng xuống bộ ghế sofa văn phòng? Phòng thủy cho rằng nếu như bạn đặt đèn chum ngay trên bộ ghế sofa thì sẽ tạo nên cảm giác bất an, cảm thấy đau đầu và lo sợ, điều này từ đó dẫn đến làm việc sẽ kém hiệu quả hơn. Vậy nên bạn hãy tránh đặt bộ ghế sofa ngay trên đầu đen chùm nhé.

Rất hay:  Sofa da Hà Nội dành cho không gian nào?

ghế sofa văn phòng

Không nên đặt ghế sofa ngay dưới đèn chùm.

Không đặt ghế sofa văn phòng trước gương hay bể cá.

Người ta rất kiêng kị khi bạn đặt gương hay bể cá phía sau ghế sofa văn phòng đẹp. Với bể cá được xem là đại kị với ghế sofa, nó tạo cảm giác cho gia chủ thấy rằng tài lộc như sắp hết, bị cuốn trôi và công việc làm ăn của bạn không được thuận lợi. Còn gương tạo nên sự phản chiếu và không an toàn.

bố trí ghế sofa văn phòng

Đằng sau ghế sofa văn phòng không nên có gương hay bể cá.

Không kê ghế sofa văn phòng thành một hàng.

Có thể kê ghế sofa thành một hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và cho không gian trở nên thoáng, lấy nhiều lối đi lại hơn. Tuy nhiên đối với phong thủy điều này lại không tốt chút nào, nếu bạn không tài trôi đi thì hãy tránh xa cách bố trí này nhé.

ghế sofa cho văn phòng

Đặt ghế sofa văn phòng nên đối xứng và không nên đặt thành một hàng dài.