Các kích thước bàn trà phòng khách hình chữ nhật chuẩn nhất

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu thì kích thước bàn trà sofa luôn được quan tâm hàng đầu. Đối với các kiểu dáng bàn trà phổ biến nhất hiện nay, bàn trà hình chữ nhật vẫn là lựa chọn số một.

Nếu bạn có ý định mua bàn trà và muốn tham khảo các kích thước bàn trà hình chữ nhật tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu. Hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây từ Nội Thất Xinh.

Các kích thước bàn trà phòng khách hình chữ nhật chuẩn nhất
Bàn trà hình chữ nhật đẹp và sang trọng đang là gợi ý rất được yêu thích hiện nay

Các kích thước bàn trà hình chữ nhật chuẩn nên tham khảo

Bàn trà hình chữ nhật hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Trong đó, kích thước bàn trà cũng liên tục thay đổi tùy vào kích thước của ghế sofa và diện tích không gian nội thất phòng khách.

Dưới đây là 2 kích thước tiêu chuẩn của bàn trà sofa hình chữ nhật dựa trên kiểu dáng bàn trà nhỏ và bàn trà lớn. Nếu bạn có ý định mua bàn trà có thể tham khảo ngay:

  • Kích thước bàn trà nhỏ tiêu chuẩn: 1000-1200 x 600 x 380-420mm.
  • Kích thước bàn trà phòng khách lớn: 1300-1500 x 600-800 x460mm.
Các kích thước bàn trà phòng khách hình chữ nhật chuẩn nhất
Kích thước bàn trà phòng khách hình chữ nhật tiêu chuẩn có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình

Dựa trên kích thước tiêu chuẩn của bàn trà bạn có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp cho không gian nội thất. Đồng thời tìm kiếm được sản phẩm ưng ý cho căn nhà giúp tạo vẻ đẹp hài hòa cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Rất hay:  Bạn đã biết chăm sóc ghế sofa da thật khi mùa đông đến?

Mua bàn trà hình chữ nhật ở đâu tốt nhất?

Bàn trà hình chữ nhật hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Bạn có thể mua sắm ở nhiều địa chỉ khác nhau trong đó có thương hiệu Nội Thất Xinh.

Thiết kế bàn trà hình chữ nhật tại Nội Thất Xinh thường xuyên cập nhật mẫu mới với sự đa dạng về chất lượng, kiểu dáng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhất là những mẫu bàn trà đẹp nhập khẩu cao cấp với chất lượng cao, đẳng cấp, tinh tế có thể kết hợp với bất cứ mẫu sofa cao cấp sang trọng nào.

Nếu bạn chưa biết nên mua bàn trà hình chữ nhật và chọn kích thước bàn trà như thế nào phù hợp. Hãy đến ngay Nội Thất Xinh mua sắm và tham khảo nhiều món đồ nội thất khác.