Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn chuẩn nhất hiện nay

Những mẫu bàn ăn 4 ghế đẹp luôn là gợi ý số 1 cho không gian nội thất hiện đại nhỏ gọn. Nếu bạn đang có ý định muốn mua bàn ăn 4 ghế, muốn biết kích thước bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu… Xem ngay gợi ý dưới đây.

Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn nên biết

Lựa chọn kích thước bộ bàn ăn đẹp sẽ giúp không gian nội thất phòng bếp tiện nghi hơn rất nhiều. Vậy kích thước bộ bàn ăn 4 ghế như thế nào là phù hợp? Điều quan trọng chính là chọn kích thước chuẩn theo từng kiểu dáng khác nhau của bộ bàn ăn.

Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn chuẩn nhất hiện nay
Chọn kích thước bộ bàn ăn 4 ghế nên quan tâm đến kiểu dáng để có lựa chọn phù hợp

Dưới đây là các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuẩn:

  • Kích thước bộ bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật: 800x1200mm.
  • Kích thước bộ bàn ăn 4 ghế hình tròn: Đường kính 85->100cm
  • Kích thước bộ bàn ăn 4 ghế hình oval: rộng 85cm, dài 135 cm

Trên đây là các kích thước bàn ăn 4 ghế phổ biến, có thể đặt phù hợp trong nhiều không gian nội thất phòng bếp gia đình. Dựa trên kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn này, bạn có thể tìm hiểu và mua sắm sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nội thất gia đình đẹp và tiện nghi hơn.

Các kích thước bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn chuẩn nhất hiện nay
Mẫu bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn cho không gian nội thất gia đình

Mua bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn ở đâu có kích thước chuẩn?

Để mua bộ bàn ăn 4 ghế và chọn kích thước bàn ăn 4 ghế chuẩn, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Nội Thất Xinh.

Rất hay:  Top các mẫu bàn ăn phong cách hiện đại đẹp và sang trọng nhất

Thương hiệu Nội Thất Xinh là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, bên cạnh việc cung cấp nhiều mẫu sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi… còn nhập khẩu và sản xuất bàn ghế ăn với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Trong đó có các bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn sang trọng, hiện đại đặt được trong nhiều không gian sống.

Thiết kế bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn tại Nội Thất Xinh chú trọng vào form dáng hiện đại, đơn giản mang đến không gian nội thất gia đình trẻ trung, rộng rãi. Với báo giá chuẩn, nhiều mẫu mã có sẵn, bạn có thể đến ngay showroom Nội Thất Xinh 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội chiêm ngưỡng thực tế mẫu mã và chất lượng. Đồng thời nhận hỗ trợ tư vấn, chọn kích thước bộ bàn ăn 4 ghế chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.