Các loại bàn trà hiện đại cho phòng khách sang trọng nhất

Bàn trà là món đồ nội thất cực kì quan trọng trong phòng khách. Nó khi kết hợp với ghế sofa và thảm trải sàn tạo nên sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Bàn trà hiện nay có nhiều loại với nhiều các phong cách khác trong, trong đó bàn trà hiện đại đang là xu hướng, rất phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của nhiều gia đình. Chất liệu làm nên bàn trà cũng rất đa dạng và sau đây là một số loại bàn trà hiện đại, đem lại sự ấn tượng đặc biệt cho phòng khách gia đình bạn.

Khi chọn bàn trà hiện đại để dùng trong không gian bạn sẽ có ngay được sự sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung. Thiết kế hiện đại không quá cầu kì đã giúp dòng sản phẩm này gây ấn tượng mạnh đối với mọi người. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu mã bàn trà hiện đại từ nhiều các chất liệu khác nhau. Với từng gia chủ sẽ có cách chọn lựa làm sao cho phù hợp nhất. Vậy đâu là những mẫu bàn trà đang làm mưa gió và là sự chọn lựa hoàn hảo cho phòng khách?

Bàn trà hiện đại mặt kính

Một trong những loại bàn trà phổ biến nhất hiện nay đó chính là bàn trà mặt kính. Những không gian hiện đại hay có diện tích khiêm tốn sẽ rất thích hợp với loại bàn trà này. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và mặt kính càng giúp tạo nên một sản phẩm ấn tượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt hiện nay mặt kính được sử dụng là kính cường lực nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là thời gian sử dụng. Mặt kính dày có thể chịu được lực cực tốt, chống va đập mạnh và bóng đẹp nên cực kì dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chắc chắn phòng khách khi sử dụng món đồ này sẽ vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

bàn trà hiện đại
Bàn trà kính hiện đại cho không gian thoáng đãng

Bàn trà hiện đại chất liệu gỗ

Bàn trà bằng gỗ được làm theo cả phong cách hiện đại và cổ điển. Những mẫu bàn trà thiết kế hiện đại thường không cầu kì trong các đường nét mà thường rất đơn giản và dứt khoát nhưng lại rất sang trọng. Với chất liệu bằng gỗ cùng màu sắc đẹp nó tạo nên sự gần gũi và ấm áp cho không gian. Hiện nay bàn trà gỗ có hai loại là bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Dù là loại nào khi kết hợp với ghế sofa da hay sofa vải thì đều biến phòng khách trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

bàn trà đẹp
Bàn trà gỗ tạo sự thoáng mát và gần gũi

Bàn trà hiện đại mặt đá

Chắc chắn sẽ thiếu sót nếu như không kể đến bàn trà mặt đá trong danh sách các món đồ nội thất biến phòng khách trở nên đẹp nhất. Mặt đá đem lại một sự đẳng cấp và khẳng định rõ phong cách riêng của gia chủ. Nó tạo nên sự thời thượng, tinh tế nhất. Mặt đá với nhiều các đường vân khác nhau là nét quyến rũ và cuốn hút nhất. Hơn nữa, chất liệu này rất bền đẹp, dễ lau chùi nên ngày càng được ưa chuộng.

bàn trà đá
Bàn trà mặt đá tạo sự sang trọng và đẳng cấp

Đến Nội Thất Xinh mua bàn trà hiện đại

Tại Nội Thất Xinh chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã bàn trà hiện đại khác nhau dành cho các bạn. Với từng không gian sẽ có sự chọn lựa riêng sao cho phù hợp nhất. Bàn trà không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn cả kiểu dáng và giá cả. Chọn lọc từ các chất liệu tốt nhất, được sản xuất dưới bàn tay của những người thợ lành nghề nên đem đến cho quý khách sản phẩm hài lòng nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Rất hay:  Lưu ý: Không phải ai cũng biết bảo quản mẫu sofa da thật đẹp đúng cách