Cập nhật 5 mẫu bàn ăn đá cho chung cư mới nhất

Lựa chọn bàn ăn đá cho chung cư trở thành xu hướng hiện nay được nhiều người lựa chọn. Bàn ăn mặt đá cho chung cư luôn tạo được sự thời thượng nhất, sang nhất và cũng ấm cúng nhất.

Có nhiều các kiểu bàn ăn mặt đá hiện nay và loại bàn ghế ăn này cũng phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp, trong đó có chung cư. Chung cư lựa chọn bàn ăn đá luôn mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo.

Cập nhật 5 mẫu bàn ăn đá cho chung cư mới nhất

bàn ăn đá cho chung cư
Bàn ăn đá 4 ghế cho chung cư tiết kiệm diện tích và nhà bếp vẫn tạo được sự sang trọng, ấm áp nhất

bàn ăn đá cho chung cư

Bàn ăn màu trắng sang, thanh lịch và sạch sẽ cho nhà bếp chung cư. Bạn có thể chọn thảm sofa cùng màu hoặc màu tối, màu nổi bật để kết hợp với bộ bàn ghế ăn này

bàn ăn đá cho chung cư

Bộ bàn ăn mặt đá cao cấp, ghế ăn bọc da mềm mại, sang trọng giúp nhà bếp chung cư sang lại càng sang

bàn ăn đá cho chung cư

Bàn ăn nhỏ xinh rất thích hợp với nhà bếp chung cư nhỏ, tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng và hiện đại

bàn ăn đá cho chung cư

Bàn ăn đá trắng ngà đơn giản nhưng rất đẳng cấp, gia đình chung cư từ 2 – 4 người sẽ rất thích hợp với mẫu bàn ghế ăn này

Bàn ăn đá cho chung cư đẹp sang hoàn hảo

Nhà bếp chung cư cũng như bất cứ không gian nào cũng cần có bàn ghế ăn. Và bàn ăn đá sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhà bếp chung cư của bạn. Nó đem lại giá trị thẩm mĩ rất cao cũng như là rất nhiều các tiện ích khác nhau.
Bàn ăn đá sáng bóng, bề mặt có các đường vân nổi bật nên đem lại vẻ đẹp sang và vô cùng đẳng cấp. Chất liệu đá của bàn ghế ăn cao cấp dễ dàng vệ sinh cũng như là chịu được lực rất lớn. Chất liệu đá cũng là loại được yêu thích cho nhiều các món đồ nội thất khác nhau.

Khi chung cư sử dụng bàn ăn đá tùy theo diện tích mà chọn kích thước cho phù hợp. Thông thường các gia đình sẽ chọn loại từ 4 – 6 ghế, nó vừa dễ bố trí lại vừa phù hợp với các thành viên cũng như đủ chỗ để tiếp khách nếu có.
Lựa chọn bàn ghế ăn mặt đá cho nhà bếp chung cư đẹp hoàn hảo hơn hãy đến ngay Nội Thất Xinh Hà Nội.

=> Tham khảo: Bật mí cách chọn bàn ghế ăn cho gia đình trẻ đẹp và tiện nghi

Rất hay:  Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy