Cách phân biệt ghế sofa cao cấp và sofa kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế sofa khác nhau làm bạn không biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo chất lượng nhất. Ghế sofa kém chất lượng tràn lan trên thị trường là một yếu tố làm cho sự lựa chọn của bạn trở nên khó khăn hơn. Làm cách nào để có thể nhận biết được đâu là bộ ghế sofa cao cấp và đâu là bộ ghế sofa kém chất lượng là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy cùng Nội Thất COSY giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.
Để biết được đâu là bộ sofa cao cấp và đâu là bộ sofa kém chất lượng, bạn chú ý đến các yếu tố sau đây.

Chú ý chất liệu ghế sofa.

Chất liệu bọc ghế sofa là yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua, dựa vào đây bạn có thể biết được đâu là ghế sofa cao cấp và đâu là ghế sofa có chất lượng kém. Bạn nên dùng tay để sờ và cảm nhận, nếu như là bộ ghế sofa cao cấp thì chất liệu da sẽ cực kì mềm mại, êm ái và mát, nếu là da thật bề mặt còn có các lỗ nhỏ ti li. Còn nếu là sản phẩm kém chất lượng thì thường rất thô và ráp, không thể mang lại cảm giác mềm mại khi bạn sờ vào.

ghế sofa cao cấp

Dựa vào chất liệu để phân biệt đâu là sofa cao cấp và đâu là sofa kém chất lượng.

Chú ý đến trọng lượng ghế sofa.

Nếu như ghế sofa càng nặng thì chứng tỏ chất lượng ghế sofa càng tốt. Vì những sản phẩm sofa góc đẹp như vậy khung xương được làm từ gỗ cao cấp, chắc chắn. Loại ghế sofa kém chất lượng thì khung xương thường là loại gỗ tạp, không chắc và dễ bị mối mọt, nhẹ hơn nhiều so với bộ sofa cao cấp. Chính vì vậy khi bạn đi mua hàng nên hỏi nhà sản xuất khung xương làm bằng chất liệu gì và dùng tay nhấc thử bên ghế để biết nhé!

Rất hay:  Năm 2018 là phải mua ghế sofa cao cấp tại Nội Thất COSY

bộ sofa góc cao cấp

Ghế sofa càng nặng thì chất lượng càng tốt.

Chú ý đến đệm mút và lo xo.

Cũng giống như khung xương, phần đệm mút và lò xo bên trong nên bạn không thể nhìn thấy được. Đây là hai bộ phần quyết định nên sự êm ái và đàn hồi của ghế sofa. Bạn nên ngồi thử để cảm nhận, nếu là sofa da cao cấp sẽ cho độ đàn hồi cực cao, sau khi bạn đứng dậy chỗ lún xẹp sẽ trở về trạng thái ban đầu. Còn đối với loại ghế sofa kém chất lượng thì sẽ rất cứng, không có độ đàn hồi cao, vết lún sẽ không thể trở lại trạng thái như cũ.

bộ sofa cao cấp

Đệm mút và lo xo cũng thể hiện liệu đây có phải là bộ sofa cao cấp hay không.

Chú ý đến đường chỉ may ghế sofa.

Đường chỉ may ghế sofa quyết định đến sự tỉ mỉ cũng như là tay nghề của đội ngũ nhân viên sản xuất. Bạn quan sát, nếu thấy sản phẩm ghế sofa có đường chỉ may trơn láng, thẳng tắp không bị bong thì chứng tỏ đó là bộ ghế sofa chất lượng. Với dòng kém chất lượng sẽ không chú ý đến đường chỉ may nên thường không thẳng hàng và hay xù xì.

Ghế sofa cao cấp đẹp

Ghế sofa cao cấp sẽ có đường chỉ may thẳng tắp.

Ghế sofa cao cấp vừa đem lại cho bạn không gian sang trọng lại cho thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì vậy bạn nên chú ý để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Đến với COSY mọi vấn đề trên bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi cung cấp và sản xuất những sản phẩm chất lượng, cho quý khách hàng yên tâm về mọi phương diện.

Rất hay:  Những địa chỉ bán ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội