Bí quyết chọn bàn trà kính đẹp và an toàn cho phòng khách

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn trà cho khách hàng lựa chọn để thể hiện sở thích cũng như cá tính riêng.Bàn trà mặt đá mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Những không gian phòng khách hiện đại sở hữu những mẫu bàn trà mặt kính sẽ trở nên trẻ trung, mới lạ. Vậy lựa chọn một mẫu bàn trà kính hiện đại như thế nào để mang đến một không gian đẹp hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Bàn trà mặt kính an toàn với kính cường lực chất lượng.

Khi quyết định lựa chọn bàn sofa mặt kính yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý là bề mặt kính. Bạn nên lựa chọn mặt kính cường lực, có khả năng chịu lực và va đập tốt để hạn chế việc vỡ mặt kính gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại bàn trà cao cấp với kính cường lựa chất lượng cao với độ dày khác nhau và màu sắc khác nhau để phù hợp cho không gian sống cũng như đảm bảo an toàn.

Bàn trà kính cao cấp phòng khách

Lựa chọn bàn trà kính với chất lượng cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính với khung ngoài được bo bằng gỗ để đảm bảo an toàn, giảm va đập khi trẻ nhỏ chạy nhảy, nô đùa. Bạn cũng có thể chọn bàn trà bỏ kim loại tròn mang đến không gian mới lạ cho phòng khách. Chú ý, không nên chọn những chiếc bàn trà chỉ có mặt kính mà không có khung gỗ bên ngoài.

Bàn trà gỗ mặt kính
Bàn trà gỗ mặt kính cho không gian sang trọng.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của bàn trà kính.

Những mẫu bàn trà kính cường lực hiện nay cũng rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn để phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Nếu phòng khách nhà bạn theo phong cách nhẹ nhàng thì những mẫu bàn trà kính màu trắng, trắng ngà sẽ mang lại không gian trang nhã, thanh lịch. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trong phòng khách hãy lựa chọn một chiếc bàn trà sofa hiện đại với gam màu đen mang đến sự tương phản ấn tượng cho không gian.

Rất hay:  Bạn đã biết cách trang trí sofa da cao cấp cho chung cư?

Bàn trà kính màu đen đẹp

Bàn trà kính màu đen cho không gian ấn tượng.


Về kiểu dáng, những mẫu bàn sofa kính cường lực hiện nay cũng rất đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp sở thích như bàn trà hình vuông, hình tròn, hình oval. Hãy chú ý đến kiểu dáng và kích thước bàn trà phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách vì để mang lại không gian hoàn hảo nhất.

Bàn trà đẹp nhập khẩu mặt kính

Bàn trà mặt kính hình chữ nhật cho không gian hoàn hảo.


Với ưu điểm dễ lau chùi cũng như giá thành rẻ, những mẫu bàn trà gỗ mặt kính đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy ghi nhớ một vài gợi ý trên của Nội Thất Cosy để có thể lựa chọn được mẫu bàn trà kính đẹp và an toàn nhất cho các thành viên trong gia đình nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để nhận được sự tư vấn hỗ trợ của chúng tôi nhé.