Các mẫu decor phòng khách ấn tượng bạn nên tham khảo

Các mẫu decor phòng khách đẹp, ấn tượng và độc đáo được nhiều người quan tâm, tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý, chia sẻ cho bạn những ý tưởng trang trí phòng khách đẹp và độc đáo, hãy dành một chút thời gian để tham khảo ngay nhé!

Vì sao nên trang trí phòng khách?

Không gian nội thất phòng khách là không gian để gia đình quây quần với nhau, thư giãn và cùng trò chuyện với nhau vào mỗi buổi tối. Không gian này còn dùng để tiếp đón những vị khách đến với gia đình. Đây cũng là lý do vì sao nó có tên gọi là phòng khách.

Do đó, để thể hiện sự đón tiếp chu đáo và tận tình thì trong không gian này cần bố trí những món đồ nội thất như: ghế sofa phòng khách, bàn trà, kệ tivi, thảm trang trí… Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn những món đồ nội thất tầm trung, giá rẻ hoặc cao cấp.

Trang trí để phòng khách sinh động hơn

Có thể lựa chọn sofa da thật hoặc sofa giả da, sofa vải nỉ, sofa gỗ tự nhiên… Ngoài những món đồ nội thất chính, bạn cũng nên tham khảo những phụ kiện décor đẹp để trang trí. Vì điều này giúp cho không gian bớt nhàm chán hơn, trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, không gian này còn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và thành viên trong gia đình.

Rất hay:  Tìm hiểu rõ hơn về tay vịn mẫu sofa góc đẹp

Hiện nay có rất nhiều cách trang trí phòng khách khác nhau để tạo ấn tượng. Nếu bạn chưa có ý tưởng để thiết kế, sắp xếp phòng khách của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi. Đây là những mẫu decor phòng khách đẹp, hiện đại.

Các mẫu decor phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại đang được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn cho không gian sống của mình. Do đó, dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu phòng khách đẹp, được nhiều người yêu thích hiện nay theo phong cách này nhé!

mẫu decor phòng khách

Phòng khách đẹp và ấn tượng

Phòng khách nhẹ nhàng với gam màu trung tính

Mang thiên nhiên vào phòng khách

Không gian nổi bật và ấm cúng

Chỉ cần thay đổi một chút trong cách bài trí, sắp xếp không gian phòng khách như: ghế sofa da phòng khách, bàn uống nước, kệ tivi. Hoặc tạo điểm nhấn với thảm trải sàn, màu sắc trên tường nhà hoặc bằng đèn trang trí là bạn có thể sở hữu phòng khách ấn tượng hơn.

Bạn yêu thích mẫu decor phòng khách nào của chúng tôi? Hãy tham khảo ngay để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian. Nếu cần được tư vấn chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được gặp các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.