Các mẫu thảm để phòng khách đẹp nhất 2019

Quý vị đang tìm kiếm mẫu thảm để phòng khách đẹp? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh. Đây là những mẫu thảm trải dưới sofa đẹp, hiện đại đang được nhiều người yêu thích hiện nay.

Những mẫu thảm để phòng khách đẹp 2019

Các mẫu thảm để phòng khách đẹp này đều được thiết kế với kích thước chủ yếu là 160×230 cm. Sản phẩm phù hợp bài trí với những bộ ghế sofa da – https://noithatxinh.vn/sofa-da, ghế sofa vải nỉ thiết kế theo phong cách hiện đại. Quý vị hãy tham khảo ngay nhé!

thảm để phòng khách

Mẫu thảm để phòng khách đẹp

thảm để phòng khách

Thảm trải dưới sofa màu trắng sáng

thảm để phòng khách

Mẫu thảm sofa họa tiết hiện đại

thảm để phòng khách

Thảm trải phòng khách đẹp, họa tiết ấn tượng

Trên đây là những mẫu thảm trang trí dưới sofa đẹp, bán chạy nhất tại siêu thị Nội Thất Xinh. Sản phẩm phù hợp bày trí trong nhiều không gian khác nhau.

Nội Thất Xinh luôn có sẵn nhiều mẫu thảm để phòng khách đẹp

thảm để phòng khách

Nội Thất Xinh có sẵn nhiều mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp

Quý vị muốn tìm kiếm các mẫu thảm để phòng khách đẹp hãy tới siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại showroom có nhiều mẫu thảm trải sàn văn phòng nhập khẩu cao cấp để tham khảo nhiều mẫu thảm để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp. Sản phẩm có sẵn nên quý khách có thể dễ dàng tìm được những mẫu thảm phù hợp nhất với không gian của mình.

Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết và nhanh nhất hãy gọi cho chúng tôi theo số 0243 905 9999 – 0975 90 3333. Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

=> Xem thêm: 3 lý do nên chọn thảm cho phòng khách

Rất hay:  2 lý do khiến thảm nhập khẩu Đức được yêu thích