Các mẫu thảm hoa văn được yêu thích nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu thảm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, thảm hoa văn được nhiều người yêu thích với nét đẹp riêng biệt của chúng. Cùng Nội Thất Xinh điểm danh các mẫu thảm hoa văn được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Thảm hoa văn cổ điển

Nói đến các mẫu thảm hoa văn chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đến các mẫu thảm theo phong cách cổ điển. Và thực tế trên thị trường có rất nhiều mẫu thảm này cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn hoa văn lớn hoặc nhỏ tùy theo yêu cầu của mình để có được sự phù hợp với không gian cũng như sở thích.

thảm hoa văn

Mẫu thảm hoa văn cổ điển được nhiều người yêu thích


Với các mẫu thảm này bạn có thể sử dụng làm thảm trải dưới sàn sofa hay phòng ngủ đều được. Bạn sẽ có được không gian sang trọng mang nét quý tộc. Có những hoa văn nhỏ hoặc hoa văn lớn khác nhau để lựa chọn.

Thảm hoa văn hiện đại

Cùng với các mẫu thảm cổ điển thì thảm hoa văn hiện đại hiện cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người hiện nay. Những mẫu thảm trang trí này pha nét hiện đại, cổ điển mang đến không gian nhẹ nhàng, thư thái nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

thảm hoa văn

Thảm hoa văn hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian


Đa số chúng đều là các gam màu tươi sáng nên các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác nhau để hoàn thiện không gian. Những căn phòng mang hơi hướng nghệ thuật sẽ thích hợp với mẫu thảm này.

Rất hay:  Cách chọn mua bàn sofa nhập khẩu cao cấp

Việc lựa chọn mẫu thảm hoa văn nào sẽ căn cứ vào nhu cầu và sở thích của các bạn. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu thảm trang trí giá rẻ, thảm đẹp cho các bạn lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Vì sao thảm nhập khẩu Đức được nhiều người lựa chọn?