Đi tìm sự khác biệt của ghế sofa da thật và giả da

Ghế sofa da luôn là lựa chọn hàng đầu của những gia đình hiện đại bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Hiện nay có 2 loại sofa da phổ biến: sofa da thật và sofa giả da. Những bộ ghế sofa da thật sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với dòng giả da nhưng giữa chúng lại có nhiều điểm tương đồng. Vậy làm sao để phân biệt được món đồ nội thất này để đảm bảo mua được sản phẩm đáng với giá mà bạn đã bỏ ra. Cùng đi tìm sự khác biệt để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất khi quyết định mua một bộ ghế sofa da thật cao cấp nhé.

Sự khác biệt bề mặt sofa da thật với sofa giả da.

Những mẫu sofa da thật đẹp sẽ có bề mặt hơi gồ ghề và không bóng mịn như sofa giả da. Ghế sofa da thật được làm từ da thật tự nhiên đã qua xử lý nên vẫn còn giữ những đặc điểm của da thật với bề mặt không quá bằng phẳng cũng như còn những dấu vết của lỗ chân lông của da động vật. Ghế sofa da phòng khách bọc bằng chất liệu giả da sẽ có bề mặt sáng bóng hơn. Đây là sự khác biệt lớn mà bạn có thể dễ dàng phân biệt bằng mắt thường khi lựa chọn sofa.

Phân biệt sofa da thật và giả da

Khác biệt về bề mặt da giúp bạn dễ dàng phân biệt sofa da thật và giả da.

Sự khác biệt về mùi của sofa da thật.

Sofa da thật cao cấp sẽ có mùi ngai ngái của da tự nhiên, còn đối với sofa giả da sẽ là mùi của hóa chất tổng hợp. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được mùi của sofa khi ngồi hoặc nằm thử lên ghế. Tuy nhiên, với nhiều chất liệu giả da cao cấp bạn cũng khó có thể phân biệt hoàn toàn được mùi của chúng. Nhưng đây cũng là một sự khác biệt bạn có thể chú ý để kết hợp với những cách khác khi xem xét một bộ ghế sofa da thật.

Rất hay:  Đây là những lý do thuyết phục để bạn mua ghế sofa da đẹp dạng góc chữ L

Chọn sofa da thật phòng khách

Khác biệt về mùi của sofa da thật giúp bạn nhận biết được sản phẩm tốt nhất.

Sự khác biệt trong các đường chỉ nối và mặt sau của nệm.

Một sự khác biệt về bề ngoài bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở những bộ sofa da thật hà nội đẹp với sofa giả da đó là những đường chỉ may, chỉ nối các bội phận. Bạn hãy chú ý, nếu chúng có kết cấu xù xì, hơi lộm cộm cùng những đường hoa văn không lặp lại thì đó là những bộ sofa da thật bởi những đặc điểm của da thật khiến những đường may không được bằng phẳng. Ngược lại, với sofa giả da thì những đường may sẽ mịn, gọn gàng và mặt sau nệm sẽ hơi giống dạng lưới.

Cách phân biệt sofa da thật

Hãy chú ý đến sự khác biệt trong các đường chỉ của sofa da thật.

Sự khác biệt về giá, nguồn gốc của sofa da thật.

Giá có lẽ là yếu tố dễ khác biệt nhất khi mua ghế sofa da thật nhưng đây cũng là yếu tố dễ đánh lừa khách hàng nhất. Những bộ ghế sofa da thật thường có giá thành cao hơn nhiều lần so với giả da. Nên để có thể mua được bộ ghế sofa đáng với đồng tiền bỏ ra bạn hãy tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, nhà sản xuất, chế độ bảo hành cũng như trực tiếp ngồi và trải nghiệm để mua được bộ ghế sofa da thật chất lượng nhất.

Rất hay:  3 lí do nhất định phải mua thảm sofa đẹp nhập khẩu

Chọn sofa da thật cho phòng khách

Ghế sofa da thật Cosy chất lượng, uy tín cho bạn lựa chọn.


Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ uy tín cung cấp những mẫu ghế sofa da thật bền đẹp cho khách hàng. Chúng tôi cam cấp bán hàng chất lượng nhất cùng với giá thành tốt nhất đến khách hàng. Liên hệ ngay với Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.