Ghế sofa nỉ bị bẩn nên xử lý thế nào?

Trong quá trình sử dụng ghế sofa phòng khách bọc nỉ quý vị không thể tránh được việc không may làm bẩn trên ghế sofa. Vậy khi ghế sofa nỉ bị bẩn nên xử lý như thế nào? Mỗi một vết bẩn khác nhau lại có cách xử lý khác nhau. Bởi gậy quý vị đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà Nội Thất Xinh chia sẻ dưới đây.

Cách xử lý ghế sofa nỉ bị bẩn

Quý vị tham khảo ngay cách xử lý khi ghế sofa nỉ bị bẩn dưới đây để có thể áp dụng trong những trường hợp cần thiết. Điều này giúp mang tới bộ ghế sofa nỉ đẹp phòng khách luôn đẹp như mới.

Xử lý bụi bẩn trên ghế sofa

sofa nỉ bị bẩn
Xử lý bụi bẩn trên ghế sofa nỉ

Để tránh tình trạng ghế sofa nỉ bị mốc khi thời tiết ẩm ướt, hoặc gây nên những cảm giác khó chịu khi sử dụng. Quý vị cần phải vệ sinh ghế sofa nỉ thường xuyên. Có thể loại bỏ bụi bẩn hiệu quả trên ghế bằng cách sử dụng máy hút bụt cầm tay hoặc lựa chọn khăn sạch ẩm để lau toàn bộ bề mặt ghế. Tuy nhiên nếu sử dụng cách này quý vị nên làm khô ghế hoàn toàn trước khi sử dụng nhé!

Xử lý vết mực trên ghế sofa nỉ

Vết mực bút bi trên ghế sofa nỉ là vết bẩn khá khó để làm sạch. Do đó quý vị cần xử lý sofa nỉ bị bẩn ngay sau khi phát hiện. Quý vị sử dụng cồn nhỏ lên vết mực sau đó sử dụng bông hoặc giấy có độ thấm hút cao để thấm. Lặp lại điều này nhiều lần sau đó tháo vỏ bọc ghế vải nỉ để giặt với xà phòng.

Rất hay:  Năm 2018 là phải mua ghế sofa cao cấp tại Nội Thất COSY

sofa nỉ bị bẩn
Cách xử lý sofa nỉ bị bẩn

Trên đây là cách xử lý ghế sofa nỉ bị bẩn hiệu quả giúp quý vị sở hữu bộ ghế luôn đẹp như mới. Hãy đến ngay với siêu thị Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết về những mẫu sofa đẹp giá rẻ cùng với quá trình bảo dưỡng ghế trong quá trình sử dụng. Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Xem thêm: Mua ghế thư giãn 360 độ ở đâu đẹp?