Cách chọn ghế sofa da đẹp dành cho phòng khách

 Hướng dẫn chọn mua ghế sofa da cho phòng khách đẹp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm ghế sofa bằng da từ giá rẻ đến cao cấp chính vì thế việc lựa chọn một bộ ghế sofa da đẹp dành cho phòng khách nhà mình là một điều hết sức phức tạp trên muôn vàn thông tin từ các nơi bán ghế sofa da.
Hãy đến với nội thất cosy, quý khách sẽ được trải nghiệm và tư vấn chọn mua ghế sofa da với mẫu mã đẹp và chất lượng đảm bảo nhất từ chúng tôi.
Trên thị trường có rất nhiều các dòng da công nghiệp như da anh, da nhật, da hàn thường là các dòng da PU có cấu tạo lớp bố vải và đổ cán nhựa PU lên tạo thành da và vân da ưu điểm có giá rẻ, nhược điểm chất lượng tuổi thọ thường khoảng 1-3 năm sẽ có hiện tượng cứng, bong tróc, bề mặt da không thể hiện được sự sang trọng như da thật, người dùng sành sỏi và tinh mắt sẽ thấy ngay là dòng sản phẩm kém chất lượng.
Để khắc phục những điểm yếu trên Nội Thất Cosy đã nhập khẩu về dòng da công nghiệp có chất lượng cao mà các nhà máy oto danh tiếng đang sử dụng bọc ghế oto hạng sang đó là dòng Microfiber có cấu tạo như da thật nhưng có độ ổn định và chịu được khí hậu khắc nghiệp hơn cả da thật, điều đặc biệt là không phải lo về bảo trì thường xuyên trong thời gian sử dụng.

chọn ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da đẹp dành cho phòng khách.

ghế sofa da công nghiệp cao cấp
Vỏ bọc ghế sử dụng da microfiber bền đẹp.


Khi có nhu cầu hãy đến ngay với Nội Thất Cosy quý khách sẽ được trải nghiệm thực tế và được tư vấn miễn phí để đánh giá được chất lượng của từng loại da đang có trên thị trường hiện nay.

Rất hay:  Những nét riêng biệt chỉ có ở ghế sofa COSY