Các món đồ nội thất kết hợp hoàn hảo với bộ ghế sofa

Khi bạn muốn có được không gian sống hoàn hảo thì không thể nào thiếu đi các món đồ nội như bộ ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn… Những món đồ này cần có sự thống nhất và hài hòa với nhau. Ghế sofa được xem như là món đồ trung tâm không thể nào thiếu cho phòng khách gia đình, đem lại sự thu hút đối với tất cả mọi người. Ghế sofa muốn đẹp và có thể phát huy hết công dụng của mình thì cần kết hợp với nhiều các món đồ khác trong không gian. Vậy đó là những món đồ nào bạn đã biết hay chưa?

Bộ ghế sofa hiện nay là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng, đa chức năng nên ngày càng được con người yêu thích. Ghế sofa giúp bạn có được không gian hoàn hảo và sang trọng hơn. Hiện nay có nhiều loại và đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa theo ý thích. Đừng quên kết hợp với các món đồ khác để đem lại sự hoàn hảo nhất nhé.

Bộ ghế sofa kết hợp với bàn trà

Khi nói về các món đồ kết hợp với ghế sofa thì đầu tiên cần phải nhắc đến bàn trà. Đây là hai món đồ luôn đi kèm và song hành với nhau, đem lại cho không gian vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Sự kết hợp này cũng đem lại nhiều chức năng làm con người phải bất ngờ.

ghế sofa và bàn trà
Ghế sofa và bàn trà luôn song hành với nhau

Trước hết, khi ghế sofa và bàn trà kết hợp với nhau sẽ đem lại một không gian vô cùng hoàn hảo, dù đó là ghế sofa da đẹp hay sofa vải nỉ. Khi đặt trong không gian phòng khách giúp cho cả căn phòng thêm bừng sáng, sang trọng và đẳng cấp hơn. Tùy theo phong cách từng không gian và sở thích của từng gia chủ mà có sự chọn lựa khác nhau. Chỉ cần chọn lựa phù hợp chắc chắn bạn sẽ làm bùng nổ cả không gian, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Đây là hai món đồ nội thất quan trọng và không thể nào thiếu trong bất cứ gia đình nào.

Rất hay:  Có nên lựa chọn sofa da đẹp chất liệu giả da?

Sự kết hợp giữa ghế sofa và bàn trà đẹp chính là vị trí hoàn hảo để bạn tiếp khách và đón những người bạn của mình. Đây là vị trí để những cuộc trò chuyện của bạn được trở nên thú vị, đồng thời nó giúp mọi người trở nên gần gũi và thân thiết với nhau hơn.

Bộ ghế sofa kết hợp với thảm trải sàn

Khi nói đến sự kết hợp giữa ghế sofa với những món đồ nội thất khác trong phòng khách thì bên cạnh bàn trà các bạn không thể nào không nhắc đến thảm trải sàn. Chúng ta có thể bắt gặp sự kết hợp này trong bất cứ không gian sống của các gia đình và mỗi không gian sẽ có sự kết hợp khác nhau.

ghế sofa và thảm trải sàn
Ghế sofa và thảm trải sàn cho không gian sang trọng

Khi kết hợp các bạn cần chú ý làm sao để đem lại sự hài hòa nhất nhé. Không gian theo phong cách nào thì chọn thảm trải sàn và ghế sofa mang phong cách đó. Tránh trường hợp có sự khác nhau dẫn đến sự kệch cỡm và mất đi sự cân bằng, tính thẩm mĩ. Khi bố trí người ta cũng có nhiều cách bố trí khác nhau như bố trí tách biệt giữa thảm và sofa, đặt một phần sofa lên thảm hoặc là toàn bộ sofa lên thảm…. Điều này còn tùy thuộc vào từng gia chủ và con mắt thẩm mĩ của họ miễn sao tạo nên được sự cân bằng nhất.

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp cho nhà bếp ấn tượng

==>> Xem thêm: Không gian lung linh khi kết hợp ghế sofa da và đèn trang trí

Bộ ghế sofa kết hợp với kệ tivi

Một món đồ nữa có thể kết hợp hoàn hảo với ghế sofa đó chính là kệ tivi. Kệ tivi là nơi để bạn đặt tivi, có thể kết hợp trang trí với nhiều vật dụng khác cho căn phòng của bạn thêm đẹp hơn. Chọn kệ tivi với sofa có thể là cùng tông màu hoặc là đối lập màu sắc để tạo nên sự nổi bật. Bố trí các món đồ này với nhau bạn nên chú ý đến khoảng cách nhé. Vì thông thường chúng ta sẽ ngồi ở sofa và xem tivi, khoảng cách cần vừa vặn để mọi thứ được diễn ra thuận tiện nhất.

ghế sofa và kệ tivi
Ghế sofa và kệ tivi

Không gian hoàn hảo nhất khi các món đồ nội thất kết hợp với nhau một cách hài hòa nhất. Trên đây là những món đồ tiêu biểu có thể kết hợp với ghế sofa để đem lại sự toàn diện cho phòng khách gia đình. Chắc chắn mình bộ ghế sofa sẽ không thể nào đem lại được vẻ đẹp hoàn hảo, nó cần có sự kết hợp với nhiều các món đồ khác. Chính vì vậy, các bạn cần phải chọn được cửa hàng, đơn vị bán ghế sofa và các đồ nội thất gia đình chất lượng, uy tín để họ có thể tư vấn và đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Rất hay:  Cập nhật xu hướng sofa 2019

Nội Thất COSY – địa chỉ số 1 cung cấp bộ ghế sofa và các món đồ nội thất gia đình

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, COSY là một trong những đơn vị bán đồ nội thất uy tín nhất tại Hà Nội. Với sự đa dạng trong các mẫu mã, chúng tôi mang lại cho quý khách hàng nhiều sự chọn lựa khác nhau. COSY có cả dòng ghế sofa da thật và sofa giả da cao cấp, sofa vải nỉ cùng nhiều các món đồ như bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn… Tùy theo từng gia chủ mà có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và giúp bạn chọn đồ, bố trí và sắp xếp trong không gian. Bạn cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu vì chúng tôi có xưởng sản xuất riêng rộng lớn. Đến với COSY bạn sẽ được phục vụ một cách tận tinh nhất.

ghế sofa đẹp
COSY là địa chỉ số 1 để mua ghế sofa và các món đồ nội thất gia đình

Xin liên hệ hotline để được biết thêm thông tin chi tiết.