Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên

Trong top các mẫu bàn ghế ăn đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì bàn ăn bằng gỗ tự nhiên đang bán chạy hơn cả.
Nếu bạn đang có ý định mua bàn ăn bằng gỗ đẹp, chưa biết lựa chọn như thế nào phù hợp. Hãy tham khảo ngay gợi ý cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên dưới đây từ Nội Thất Xinh.

Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên

Sử dụng bất cứ món đồ nội thất nào trong không gian sống, nhất là các mẫu bàn ghế ăn. Việc lựa chọn món đồ phải đảm bảo thiết kế kích thước phù hợp, màu sắc hài hòa với màu sắc tổng thể. Đồng thời chú ý đến chất liệu bộ bàn ghế ăn nên chú trọng yếu tố an toàn, tuổi thọ tốt và đảm bảo không gian ấm cúng, tự nhiên khi đặt bộ bàn ghế ăn vào.

Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên
Bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng

Khi chọn mua các mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên, bạn nên chú ý một số yếu tố sau:

Chọn bàn ăn hình chữ nhật: Các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ đ thiết kế hình chữ nhật phải tạo kiểu dáng tinh tế, gọn gàng kết hợp hài hòa giữa những đường thẳng để đảm bảo phù hợp với không gian rộng hay nhà bếp có chiều dài – chiều rộng hẹp.

Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên
Bàn ăn hình chữ nhật nổi tiếng với thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng và ấn tượng

Chọn bàn ăn hình tròn: Mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại hình tròn (hoặc hình bầu dục) sẽ rất hợp với không gian nhà bếp nhỏ để không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu bàn ghế ăn đẹp này cũng tạo cảm giác gia đình quây quần gần gũi, thật mật trong bữa cơm gia đình. Tuy nhiên thì mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất này thường chỉ hợp với các gia đình có 4-6 thành viên.

Cách chọn mẫu bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên
Bàn ăn hình tròn giúp không gian ấm cúng, quây quần

Chọn bàn ăn hình vuông: Mẫu bàn ghế ăn đẹp bằng gỗ hình vuông (thường sử dụng rất ít) vì sự bất tiện và không tạo cảm giác thẩm mỹ, kiểu bàn ghế ăn này nên dùng cho các gia đình có 4-8 thành viên.

Rất hay:  Bật mí 2 kiểu dáng sofa cho phòng khách nhỏ hợp nhất

Trên đây là gợi ý các cách chọn bàn ăn đẹp nhất bằng gỗ với các kiểu dáng bàn ăn phổ biến đang được lựa chọn nhiều hiện nay. Nếu bạn có ý định mua bàn ghế ăn đừng bỏ qua gợi ý lựa chọn và cách chọn các mẫu bàn ghế ăn trên từ Nội Thất Xinh.

Tại showroom Nội Thất Xinh chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn trà, kệ tivi, bộ sofa cao cấp với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Nếu bạn có ý định mua sắm bàn ghế ăn đẹp và đồ nội thất chất lượng hãy đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng.