HÁI LỘC ĐẦU XUÂN – SẮM NỘI THẤT SANG TẠI NỘI THẤT XINH

Nhân dịp năm mới Canh Tý – 2020 Nội Thất Xinh gửi đến khách hàng lời chúc năm mới Bình An – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng. Chào đón năm mới với Nội Thất Xinh khi khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm đầu năm.

Với chương trình “ Hái lộc đầu xuân – Nhận ngàn quà tặng” khách hàng nhận được ngay “lì xì” năm mới hấp dẫn của Nội Thất Xinh.

Chương trình ưu đãi năm mới diễn ra từ: 25/1/2020 – 23/2/2020

chương trình khuyến mãi


Nhận ngàn ưu đãi đầu năm khi sắm nội thất tại Nội Thất Xinh

1. Bốc thăm nhận lì xì từ 1 triệu – 5 triệu đồng tiền mặt khi mua combo từ 2 món nội thất trở lên: ghế sofa + bàn trà; ghế sofa + bàn ghế ăn, ghế sofa + thảm trải sàn… (Chỉ cần quý khách mua hàng tại showroom sẽ được bốc thăm trúng thưởng).

chương trình khuyến mãi

1. Giảm 10-20% tất cả các sản phẩm: Ghế sofa đẹp, bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, thảm trải sàn…khi mua sắm trực tiếp hoặc online tại Nội Thất Xinh.

chương trình khuyến mãi
3. Tặng 01 tấm thảm nhập khẩu đức 8.600.000 đồng khi mua full combo từ 3 món nội thất: Ghế sofa + bàn trà + kệ tivi; ghế sofa + bàn trà + bàn ghế ăn…

chương trình khuyến mãi
ĐẶC BIỆT, khi quý khách comment để lại lịch hẹn và đến mua hàng trên fanpage và website của Nội Thất Xinh trong thời gian từ 25/1/2020 – 23/2/2020 sẽ được tặng ngay 2.000.000 đồng tiền mặt.

LƯU Ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng 1 trong 3 ưu đãi trên. Không cùng lúc áp dụng cả 3 ưu đãi với khách hàng khi mua sản phẩm.

Đến với Nội Thất Xinh khách hàng sẽ sở hữu được những món đồ nội thất chất lượng nhất để hoàn thiện không gian sống. Với 10 năm trên thị trường nội thất chúng tôi tự hào khi đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Các mẫu sofa cao cấp mới, cập nhật các xu thế mới cùng kiểu dáng thời thượng cho khách hàng. Ngoài sản phẩm trong nước các bạn có thể chọn các dòng sofa nhập khẩu cao cấp.
 

chương trình khuyến mãi
Sofa cao cấp kiểu dáng thời thượng


Bàn trà phòng khách đẹp đa dạng mẫu mã và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Từ bàn trà mặt đá, bàn trà kính, bàn trà gỗ với nhiều kiểu dáng. Các bạn có thể chọn bàn trà sofa nhập khẩu hoặc các mẫu bàn trà trong nước.

chương trình khuyến mãi

Nhiều mẫu bàn trà đẹp cho khách hàng lựa chọn


Bàn ghế ăn hoàn thiện không gian nhà bếp cho gia đình bạn. Các sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

chương trình khuyến mãi

Mẫu bàn ghế ăn được nhiều người yêu thích


Thảm trang trí đẹp, đa dạng mẫu mã cũng như cam kết chất lượng. Bạn có thể chọn thảm sofa phòng khách, thảm phòng ngủ hay nhà bếp.

chương trình khuyến mãi

Nhiều mẫu thảm trang trí đẹp, chất lượng cho khách hàng


Nội Thất Xinh cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với chương trình tri ân đầu năm khách hàng không nên bỏ qua để hưởng những ưu đãi đặc biệt.

Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc truy cập hệ thống fanpage và website của chúng tôi để cập nhật thông tin nhé.

Rất hay:  Bạn đã biết hết thông tin về ghế sofa da bò hay chưa?