Cách đặt bàn trà lớn cho không gian phòng khách ấn tượng

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại khi nó không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn vô cùng tiện lợi. Việc tạo ấn tượng cho không gian phòng khách bằng bàn trà không quá khó và được nhiều khách hàng lựa chọn. Một gợi ý dành cho bạn đó là việc sử dụng một chiếc bàn trà lớn cho không gian nổi bật. Nhưng để đặt và trang trí được cho phù hợp với không gian phòng khách không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo gợi ý sau của Nội Thất Cosy để có thể đặt cho không gian phòng khách nhà bạn một chiếc bàn lớn thật ấn tượng nhé.

Bí quyết đặt bàn trà lớn cho phòng khách nổi bật.

Bạn muốn tạo ấn tượng với một chiếc bàn trà lớn nhưng bạn vẫn phải tuân thủ những nguyên tắc chung khi đặt bàn trà phòng khách để không gian trở nên cân đối và tiện lợi. Dù là đặt bàn trà lớn hay nhỏ thì việc tạo sự cân xứng với bộ sofa và những món đồ nội thất khác đặc biệt quan trọng. Bàn trà nên đặt phía trước hoặc đối xứng hai bên với bộ sofa. Bạn cũng cần chú ý đến khoảng cách của bàn trà với sofa, với kệ tivi để tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Vì vậy, khi quyết định dùng bàn trà lớn thì hãy đảm bảo diện tích căn phòng nhà bạn đủ rộng để tạo nên sự cân đối cũng như dễ dàng đi lại, vui chơi cho các thành viên trong gia đình.

Rất hay:  Giá sofa gia đình phòng khách quyết định bởi yếu tố nào?

Đặt bàn trà lớn cho phòng khách

Bàn trà lớn cân đối trong không gian.


Để có được cách bài trí bàn trà đẹp trước hết bạn cần phải lựa chọn được một chiếc bàn trà phù hợp. Về kiểu dáng, những mẫu bàn trà phòng khách đẹp hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ phù hợp với kích thước rộng. Những mẫu bàn trà này với góc cạnh sẽ giúp mang đến không gian hiện đại cũng như cảm giác không gian tràn đầy hơn. Với kiểu dáng này bạn cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác như sofa hay kệ tivi với kiểu dáng này. Với những bàn trà lớn bạn có thể thoải mái bày ấm chén, đĩa hoặc đặt nhiều đồ trang trí đẹp cho không gian phòng khách nhà mình.

Bố trí bàn trà lớn trong phòng khách

Không gian ấn tượng và thu hút với mẫu bàn trà lớn ở trung tâm.


Về chất liệu, những mẫu bàn trà gỗ đẹp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với những bàn trà lớn. Bàn trà gỗ mang đến không gian ấm áp và sang trọng cho phòng khách. Bạn có thể kết hợp bàn trà gỗ nhật hoặc thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn giúp bàn trà thêm nổi bật. Ngoài ra, những mẫu bàn trà mặt kính lớn hiện đại cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể dễ dàng bày trí trong không gian.

Bí quyết đặt bàn trà lớn phòng khách

Bàn trà mặt kính lớn cho không gian phòng khách.


Khi lựa chọn bàn trà sofa lớn bạn cũng nên chú ý về chiều cao của bàn trà so với sofa. Bạn cần ghi nhớ nguyên tắc thấp và bằng phẳng khi đặt bàn trà lớn trong không gian. Bàn trà không nên cao quá gối vì theo quan niệm phong thủy bàn trà là khách, sofa là chủ mà khách thì khôn thể lấn át chủ. Cùng với đó, việc đặt bàn trà thấp hơn cũng giúp cho việc sử dụng và sinh hoạt tiện lợi hơn đối với tất cả các thành viên trong gia đình cũng như khi có khách đến chơi nhà.

Rất hay:  Phải làm sao khi ghế sofa da đẹp bị ẩm mốc?

Chọn mẫu bàn trà lớn phòng khách

Nên đặt bàn trà thấp hơn ghế sofa phòng khách.


Để đặt được một chiếc bàn trà phòng khách đẹp có kích thước lớn trong căn phòng cũng cần đặc biệt cân đối với những đồ nội thất khác và không gian chung về kích thước để có được sự cân đối cũng như tạo được hiệu quả mong muốn. Với bàn trà lớn bạn có thể trang trí thêm những món đồ đẹp như bình hoa, những vật thần tài đặt trên bàn để tạo không gian ấn tượng hơn cho phòng khách cũng như thể hiện cá tính của riêng của chủ nhân.

Với những tư vấn của Nội Thất Cosy hy vọng các bạn sẽ lựa chọn và bày trí cho không gian phòng khách gia đình bạn một mẫu bàn trà lớn đẹp cho không gian phòng khách. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để được tư vấn và lựa chọn trực tiếp nhé.