Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp

Có khá nhiều ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp. Dưới đây là những ý tưởng mà chúng tôi chia sẻ, bạn hãy tham khảo ngay để có thêm phương án trang trí phòng khách đẹp khi có cầu thang nhé!

Cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp

Trang trí phòng khách có cầu thang đẹp, ấn tượng không phải là điều đơn giản. Dưới đây là những yếu tố giúp bạn sở hữu không gian phòng khách đẹp. Hãy tham khảo ngay nhé!

Phòng khách có rất nhiều món đồ nội thất chính như: mẫu sofa da đẹp, bàn uống nước, thảm trải sàn. Tuy nhiên, chỉ lựa chọn những món đồ nội thất đẹp và sắp xếp khoa học là chưa đủ để trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang.

Dưới đây là những ý tưởng giúp bạn trang trí cầu thang trong phòng khách nhà ống đẹp. Hãy tham khảo ngay nhé!

Lựa chọn mẫu trụ cầu thang đẹp

trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang
Chọn mẫu trụ cầu thang đẹp

Trụ cầu thang được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Trụ được thiết kế chất liệu gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng hơn. Vì vậy đây là yếu tố đầu tiên bạn muốn sở hữu mẫu phòng khách nhà phố đẹp.

Trang trí tranh treo tường

Bạn có thể lựa chọn tranh, ảnh để trang trí trong phòng khách. Đặc biệt là trang trí lối lên cầu thang. Vì đây là khoảng tường khá đơn điệu và nhàm chán. Bạn có thể lựa chọn tranh trang trí hoặc tranh gia đình để trang trí ở không gian này.

Rất hay:  5 mẫu sofa da thật đẹp nhất đón Tết tại Nội Thất Cosy

Lan can cầu thang đẹp

Khi chọn mẫu lan can cầu thang cho nhà ống cần chú ý tới phong cách thiết kế. Với không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển nên cầu thang bằng gỗ tự nhiên. Còn đối với phòng khách hiện đại thì nên lựa chọn lan can cầu thang bằng inox và sắt hoặc kính cường lực.

trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang
Chú ý trang trí cầu thang đẹp

Trang trí cầu thang

Một cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp nữa mà chúng tôi gợi ý đó là biến những bậc cầu thang thành ngăn kéo giữ đồ hoặc thành giá sách. Thiết kế này vừa có tác dụng tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian, tăng thêm tính độc đáo cho căn phòng.

Sử dụng thảm trải sàn để trang trí

Bên cạnh việc lựa chọn thảm trang trí dưới ghế sofa đẹp cho phòng khách thì bạn có thể lựa chọn thảm trải cầu thang. Các mẫu thảm trải sàn cầu thang dài, có hoa văn độc đáo sẽ giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng hơn.

trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang
Có thể lựa chọn thảm để trang trí cầu thang và không gian phòng khách

Đặc biệt, sử dụng thảm trang trí còn giúp mang tới không gian sống an toàn hơn vì có thể tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Trên đây là những cách trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình nhé!

Rất hay:  Kích thước ghế thư giãn chuẩn hiện nay

Xem thêm: 

Khi nào nên lựa chọn thảm phòng khách cao cấp?