Sofa da Microfiber là gì? Tại sao nên mua ghế sofa da microfiber?

Ghế sofa da microfiber là dòng da nhân tạo được nghiên cứu đưa vào sản xuất nội thất phổ biến ở các nước Châu Âu như: Ghế bọc Ôtô hạng sang, ghế sofa cao cấp… Sofa da Microfiber sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại – có cấu trúc từ các sợi siêu mỏng, gồm các thành phần chính là xơ vi mảnh (thường là xơ polieste và poliamit) và dòng nhựa poliuretan chất lượng cao, sử dụng công nghệ sản xuất vải không dệt xuyên kim để tạo cấu trúc 3D mô phỏng cấu trúc của sofa da thật cao cấp

Tìm hiểu sâu về sofa da microfiber – lý giải sức hút tại sao nên mua sofa da Microfiber cho không gian.

Tìm hiểu về ghế sofa da microfiber
Nội Thất Cosy hiện nay đang là đơn vị tiên phong trong việc đưa ghế sofa da microfiber vào sản xuất sofa cao cấp.

Ngoài những đặc tính bền đẹp tự nhiên như da thật, sofa da Microfiber tạo đột phá mới về các tính chất vật lý và hoá học tốt hơn da thuộc tự nhiên. Bên cạnh đấy, khi đặt lên bàn cân ghế sofa da Microfiber có giá thành rẻ hơn so với
sofa da thật cao cấp và phù hợp với thu nhập trung bình của các gia đình Việt. Đồng thời sofa da Microfiber cũng được nghiên cứu khá kỹ lưỡng để phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở các nước Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) nên được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất đồ da.

Rất hay:  Sofa phòng khách đẹp và mẹo đánh bật những vết bẩn phổ biến

Một số đặc tính ấn tượng của ghế sofa da Microfiber giúp nâng cấp độ bền lên đến “trên 15 năm”:


  • Bề mặt da dày mềm mịn, thoáng khí (độ thẩm thấu tốt),, không nứt nổ, không bay màu.
  • Ghế sofa da Microfibe được nghiên cứu kỹ lưỡng thân thiện với môi trường, khả năng chống cháy như da thật, tuyệt đối an toàn, thân thiện cho sức khỏe.
  • Da mircrofiber có độ co dãn, độ đàn hồi cực tốt giúp người ngồi cảm giác thoải mái, thư giãn.
  • Khả năng chống mài mòn, độ bền kéo đứt… tốt hơn da thật.
  • Các thiết kế sofa da cao cấp này có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực tốt. Đặc biệt, được nghiên cứu là “sản phẩm xanh” của TK 21 – không chứa các hoá chất độc hại, không mùi, không bay màu, tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Khả năng kháng nhiệt, chống kiềm, chống axit rất tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bẩn.

So với những dòng sofa giả da (dòng simili) sofa da microfiber được làm từ da công nghiệp với quy trình sản xuất khắt khe. Bởi để sản xuất ra Da công nghiệp cần qua 22 công đoạn trong đó nguyên liệu chính là từ các sản phẩm của dầu mỏ, Da công nghiệp microfiber có các thông số kỹ thuật và đặc tính sử dụng tốt hơn so với Da tự nhiên, nó đang dần thay thế cho Da tự nhiên trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất ghế Ôtô cao cấp của các thương hiệu đình đám như: Audi, Mercedes, Bentley, Porsche, Maserati, xe đua F1…hay công nghệ sản xuất loa, tai nghe cũng ứng dụng dòng da này thay thế giả da Simili làm từ tấm có cốt nền bằng vải sợi rồi tráng phủ lên lớp PVC hoặc PU.


Tìm hiểu về sofa da microfiber
Tạo nên độ bền hoàn hảo thay thế sofa da thật, sofa da microfiber đang chiếm ưu thế hơn hẳn.

Nội Thất Cosy đưa vật liệu bọc da microfiber vào sản xuất ghế sofa cao cấp.

Thị trường sản xuất ghế sofa đang ngày càng đa dạng khi các thương hiệu liên tục đầu tư cả về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng tăng thêm lựa chọn mới cho không gian. Với lợi thế sở hữu xưởng sản xuất nội thất uy tín, LẦN ĐẦU TIÊN Nội Thất Cosy đưa vật liệu bọc ghế sofa hạng sang – da mircofiber vào sản xuất với các ưu thế lớn không đâu sánh được:


  • Chúng tôi là nhà sản xuất kiêm nhà phân phối.
  • Giá thành rẻ hơn đến 30% giá trị trường.
  • Sản phẩm với độ hoàn thiện về công năng và tính thẩm mỹ cực cao.
  • Bảo hành lâu nhất lên đến 15 năm năm – Duy Nhất chỉ có tại Nội Thất Cosy.
  • Xử lý kịp thời khi ghế sofa có vấn đề với chính sách bảo trì trọn đời.
  • Màu sắc lựa chọn bọc ghế sofa da microfiber lựa chọn đa dạng.

Tìm hiểu về sofa da microfiber cao cấp
Ghế sofa da microfiber cao cấp tại Nội Thất Cosy với giá chỉ từ 20 triệu đồng. Cực rẻ – Cực Bền.

Luôn trăn trở trong việc tìm kiếm các chất liệu tốt nhất để sản xuất ghế sofa với mong muốn mang đến cho các gia đình sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá phải rẻ lại phải đảm bảo được công năng sử dụng tiên tiết và hoàn thiện nhất. Bên cạnh dòng da simili, Nội Thất COSY quyết định đưa sofa da Microfiber vào sản xuất hi vọng có thể giúp khách hàng có được lựa chọn đa dạng hơn.


Tìm hiểu về ghế sofa da Microfiber
Mẫu ghế sofa da microfiber với độ hoàn thiện cao được sản xuất tại Nội Thất Cosy.

Với những kiến thức chia sẻ khi tìm hiểu về ghế sofa da Microfiber, Nội Thất Cosy hi vọng khách hàng của mình sẽ luôn cảm thấy thật sự đúng đẵn về quyết định của mình và biết được ghế sofa microfiber là gì, tại sao nên mua ghế sofa da microfiber cho không gian sống. Hơn 100 mẫu ghế sofa da cao cấp này đang có tại hệ thống showroom của Nội Thất Cosy chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú khi “trải nghiệm thực tế”.
Rất hay:  Nên mua các mẫu ghế sofa nhỏ gọn ở đâu Hà Nội?