Cần chú ý gì đến chính sách bảo hành khi mua ghế sofa?

Một bộ ghế sofa đẹp, chất lượng là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, quy trình sản xuất…và chế độ bảo hành cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của ghế sofa. Tuy nhiên, khi mua sắm sofa nhiều người lại bỏ qua mất công đoạn quan trọng này hoặc coi nhẹ chúng vì cho rằng chúng không mang tính quyết định đến chất lượng. Khi lựa chọn một bộ sofa hãy chú ý đến chế độ bảo hành cũng như chữ tín của đơn vị cung cấp để đảm bảo sở hữu được bộ sofa hoàn hảo nhất.

Tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành, thời gian bảo hành ghế sofa.

Mỗi đơn vị sản xuất tùy vào chất lượng Sofa sẽ đưa ra những chế độ bảo hành khác nhau, thông thường những sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu chất lượng sản phẩm càng tốt. Đối với sản phẩm ghế sofa phòng khách, mỗi bộ phận của ghế như khung ghế, chất liệu bọc, đệm mút..sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu kỹ chất liệu sản xuất cũng như thời gian bảo hành để có thể đánh giá đúng nhất về chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua. Hãy chú ý đến cả những điều kiện bảo hành để bạn có thể hiểu rõ nhất về chế độ bảo hành này nhé.

Rất hay:  Nên mua bàn ghế sofa Nam Định ở đâu?

Chính sách bảo hành ghế sofa

Bộ ghế sofa có thời gian bảo hành càng dài chất lượng càng tốt.

Chữ tín của đơn vị cung cấp ghế sofa.

Uy tín của đơn vị cung cấp chính là yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm để đánh giá được chất lượng bàn ghế sofa cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm có thực sự đánh giá đúng chất lượng của chúng. Hãy chú ý đến thương hiệu, quy mô, dịch vụ chăm sóc khách hàng, phản hổi của khách hàng..để có được những cái nhìn khách quan và chính xác nhất. Với sự phát triển của truyền thông hiện nay, bạn cũng sẽ không quá khó khăn để tìm hiểu về một đơn vị trước khi lựa chọn mua sofa.

Tìm hiểu chính sách bảo hành ghế sofa

Đánh giá uy tín của đơn vị cung cấp ghế sofa.

Nội Thất Cosy với chế độ bảo hành tốt nhất.

Nội Thất Cosy đảm bảo cung cấp cho khách hàng các mẫu sofa đẹp với chất lượng tốt nhất cũng như chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nội Thất Cosy bảo hành 15 năm đối với khung gỗ. Thời gian bảo hành bề mặt da thật là 2 năm, bảo hành 5 năm với chất liệu da Microfiber, 3 năm với ghế sofa nỉ. Bảo hành 5 năm với đệm mút cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng triển khai bảo trì trọn đời đối với tất cả ghế sofa cung cấp bởi Cosy. Với chế độ bảo hành lâu dài cùng sự nhiệt tình và nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Rất hay:  Bí quyết mua sofa da chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí

Chế độ bảo hành ghế sofa

Nội Thất Cosy với chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất hiện nay.


Với những gợi ý trên của chúng tôi chắc chắn các bạn đã có thêm những kinh nghiệm để có thể sở hữu được một bộ ghế sofa đẹp và chất lượng nhất. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.