Chọn ghế sofa da cao cấp cho từng không gian

Không phải không gian nào cũng sẽ chọn ghế sofa giống nhau, việc lựa chọn còn tùy thuộc vào thiết kế không gian và sở thích gia chủ. Dòng ghế sofa da hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó tôn lên sự sang trọng hơn bao giờ hết. Với từng phòng khách sẽ có cách lựa chọn ghế sofa da cao cấp khác nhau. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Chọn ghế sofa da cao cấp cho phòng khách hình bán nguyệt.

Những phòng khách có thiết kế hình bán nguyệt thường là không gian có diện tích rộng. Ở các căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự nhiều gia chủ rất thích thiết kế theo phong cách này. Bộ sofa da sẽ tôn thêm sự đẳng cấp cho không gian, nhưng phải chọn kiểu dáng như thế nào là phù hợp? Trong trường hợp này thì ghế sofa hình tròn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất, cho không gian trở nên tương xứng và ấn tượng, đẳng cấp hơn.

ghế sofa da phòng khách

Phòng khách hình bán nguyệt với ghế sofa tròn vô cùng thích hợp.

Chọn ghế sofa da cao cấp cho phòng khách hình vuông.

Phòng khách kiểu hình vuông phổ biến trong nhiều không gian sống và đây cũng là kiểu phòng khách đem lại cho bạn sự dễ dàng khi chọn ghế sofa da. Những bộ sofa da đẹp dạng văng hay góc chữ L đều rất thích hợp với không gian này, tiết kiệm diện tích lại cho không gian thêm thoáng đãng.

Rất hay:  2 kiểu dáng chính của bàn gỗ nguyên khối phòng khách

bộ sofa da cao cấp

Phòng khách hình vuông dễ dàng lựa chọn bộ ghế sofa da.

Chọn ghế sofa da cao cấp cho phòng khách nhà ống.

Phòng khách nhà ống thường dài và hẹp nên việc lựa chọn bộ ghế sofa sẽ khó khăn hơn so với các không gian khác. Ghế sofa cần phải tiết kiệm diện tích, không cản trở lối đi lại và phù hợp với các món đồ nội thất. Khi lựa chọn sofa da bền đẹp cho không gian này thì ghế sofa góc chữ L luôn là tốt hơn bao giờ hết. Bạn có thể kê sát vào tường hay tận dụng những góc chết một cách tối đa, không gian vẫn cực kì sang và thu hút sự chú ý của mọi người.

ghế sofa da cho phòng khách

Ghế sofa da chữ L thích hợp cho phòng khách nhà ống.


Tại Nội Thất COSY chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng nhiều loại ghế sofa khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua sofa da phòng khách uy tín tại Hà Nội thì hãy đến ngay với COSY để mua hàng và được tư vấn tốt nhất.