Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ như thế nào?

Gia đình bạn đang sở hữu một căn nhà với diện tích phòng khách khá nhỏ và đây trở thành nỗi băn khoăn của bạn khi lựa chọn một bộ ghế sofa đẹp cho không gian. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ sofa như thế nào về kiểu dáng, kích thước,màu sắc cũng như phải làm để có được bộ sofa vừa vặn nhất, đẹp nhất cho không gian. Cùng Nội Thất Cosy tìm hiểu những bí quyết lựa chọn những bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ nhà mình nhé.

Xác định diện tích phòng để có được bộ sofa đẹp và vừa vặn nhất.

Điều đầu tiên bạn cần thực hiện để có được một bộ bàn ghế sofa đẹp là việc nắm rõ diện tích của căn phòng để từ đó xác định kích thước sofa, kiểu dáng. Đặc biệt với những không gian phòng khách nhỏ việc lựa chọn bộ sofa có kích thước hợp lý càng quan trọng để giúp bộ ghế sofa phòng khách không quá lớn sẽ chiếm hết diện tích căn phòng, gây mất cân đối. Với những không gian phòng khách nhỏ những bộ sofa góc hay sofa văng sẽ là lựa chọn phù hợp khi chúng có kích thước nhỏ cũng như thiết kế nhỏ gọn.

Ghế sofa đẹp kích thước phù hợp

Ghế sofa đẹp có kích thước phù hợp với không gian.

Lựa chọn vị trí đặt bộ ghế sofa đẹp cho phòng khách.

Khu vực góc nhà sẽ là vị trí hợp lý nhất để đặt những bộ ban ghe sofa dep cho phòng khách nhỏ. Đây là những khu vực ít người qua lại, góc nhà cũng ít người qua lại đồng thời tránh được việc làm cản trở lối đi lại của các thành viên trong gian đình. Những bộ sofa góc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những góc nhà trong không gian phòng khách nhỏ. Khi lựa chọn vị trí đặt sofa trong nhà nhỏ bạn cũng cần chú ý đến việc tạo thuận lợi khi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ tạo chỗ vui chơi thoải mái cho trẻ.

Rất hay:  Chọn chất liệu cho ghế sô pha cho phòng khách nhỏ có quan trọng?

Ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Đặt ghế sofa đẹp dáng góc sát tường là vị trí hoàn hảo cho phòng khách nhỏ.

Ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ với màu sắc tươi sáng.

Những không gian phòng khách nhỏ nhất thiết nên tránh xa những bộ sofa đẹp có gam màu trầm hoặc tối sẽ khiến căn phòng trở nên bức bí hơn. Những gam màu nhẹ nhàng và tươi mới như xanh da trời, xanh lá cây, trắng, hồng… sẽ là những gam màu phù hợp. Không gian sẽ trở nên tươi sáng và rộng mở hơn, mang lại cảm giác thông thoáng cho những phòng khách nhỏ.

Ghế sofa đẹp gam màu sáng cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa đẹp với gam màu tươi sáng cho phòng khách.

Xác định những đồ nội thất đi kèm với ghế sofa đẹp cho phòng khách.

Một không gian phòng khách đẹp không chỉ quyết định bởi mỗi mẫu ghế sofa đẹp mà còn bởi những đồ nội thất đi kèm như bàn trà, thảm trải sàn. Vì vậy, khi lựa chọn một bộ sofa nên chú ý đến kích thước, màu sắc cũng như kiểu dáng của bộ sofa để đảm bảo sự hài hòa với những đồ nội thất khác cho không gian. Vì vậy, trước khi mua ghế sofa cần phải tính toán về vị trí đặt cũng như kích thước của những đồ nội thất đi kèm để có được không gian hoàn hảo nhất.

Lựa chọn sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Lựa chọn bộ sofa đẹp cân đối với những đồ nội thất khác trong không gian.

Nếu cần thiết bạn hãy nhờ đến những chuyên gia thiết kế nội thất hoặc những nhân viên có kinh nghiệm khi tư vấn sofa để có được lựa chọn các mẫu sofa đẹp ưng ý nhất cho không gian phòng khách gia đình mình nhé.
Rất hay:  Bàn trà nhỏ hiện đại đa dạng cho khách hàng lựa chọn