Chọn màu sắc ghế sofa cần phải nhớ những điều gì?

Khi bạn quyết định chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách hay bất cứ không gian nào cũng cần chú ý đến nhiều yếu tố. Sự phù hợp rất quan trọng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Màu sắc ghế sofa có nhiều loại và muốn chọn cho phòng khách cần nhớ những điều sau.

3 điều nên nhớ khi chọn màu sắc ghế sofa

Phù hợp với các món đồ khác

Trong không gian bao gồm nhiều các món đồ khác nhau chứ không riêng gì ghế sofa. Bởi vậy khi chọn màu sắc sofa bạn cần chú ý để làm sao kết hợp thật hài hòa với các đồ như thảm sofa hay bàn trà, sơn tường. Sự kết hợp hài hòa mới đem lại không gian thống nhất cũng như giá trị thẩm mĩ cao.

màu sắc ghế sofa
Màu sắc ghế sofa cần phải hài hòa và phù hợp với các món đồ khác trong không gian


Hợp với diện tích không gian

Bạn nên xem xét căn phòng của mình có diện tích như thế nào mà chọn lựa màu sắc ghế sofa cho phù hợp. Với những căn phòng rộng thì chọn màu sắc sofa sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn sofa góc màu trầm, nhẹ hay nổi bật miễn hài hòa với các món đồ khác. Còn với những không gian nhỏ nên chọn sofa màu nhẹ, sáng hay trung tính để tạo nên độ thoáng đãng.

màu sắc ghế sofa
Tùy theo diện tích không gian để chọn màu sắc sofa cho phù hợp


Hợp phong cách thiết kế

Rất hay:  Điểm nổi trội của mẫu bàn trà đẹp mặt kính cường lực

Bạn xem xét căn phòng của mình đi theo phong cách nào mà chọn lựa màu sắc ghế sofa cho phù hợp. Với những không gian hiện đại sẽ rất đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau từ nhẹ cho đến đậm hay nổi bật. Với không gian cổ điển thường sẽ ưa chuộng các loại sofa nhập khẩu hà nội màu nâu, trầm, vàng, xanh rêu.

màu sắc ghế sofa
Chọn màu cho sofa cũng nên dựa theo phong cách thiết kế của không gian

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phù hợp sẽ đem lại không gian tuyệt đẹp. Và để có bộ sofa màu đẹp nhất, chất lượng nhất hãy đến ngay với Nội Thất Xinh.

=> Tham khảo:  Trang trí phòng khách đẹp với ghế sofa góc