Chọn mẫu sofa phòng khách theo bốn mùa trong năm

Bộ ghế sofa chính là điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống, tạo nên sự nổi bật cuốn hút. Thời tiết luôn có sự chuyển biến theo bốn mùa và bạn cũng cần có sự thay đổi trong trang trí nội thất để tạo nên sự thu hút. Chỉ với mẫu sofa phòng khách đẹp bạn hoàn toàn có thể đổi gió cho không gian của mình phù hợp với từng mùa khác nhau.

Xuân – Hạ – Thu – Đông là vòng tuần hoàn của thời tiết trong mỗi năm. Mỗi mùa có đặc trưng khác nhau. Khi bạn trang trí nhà cửa cũng căn cứ vào từng mùa để làm sao cho được không gian phù hợp nhất. Để có thể trang trí không gian theo từng kiểu thời tiết, từng mùa bạn không nhất thiết phải thay đổi toàn bộ phòng khách gia đình đâu nhé. Nội Thất COSY bật mí cho bạn chỉ cần với một mẫu sofa phòng khách đẹp là bạn đã có thể mang đậm phong cách của từng mùa trong năm. Cùng tìm hiểu cách chọn ghế sofa theo bốn mùa qua bài viết sau.

Chọn mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa xuân.

Mùa xuân là mùa của cây cỏ, của sự nảy nở và đâm chồi nảy lộc. Màu sắc phù hợp nhất cho mùa này đó chính là màu xanh, do đó bạn có thể lựa chọn ghế sofa là gam màu xanh lá cây sẽ cực kì phù hợp đấy nhé. Ghế sofa cho phòng khách màu xanh lá cây như mang cả thiên nhiên vào trong không gian sống. Đặc biệt gam màu này còn tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Rất hay:  Bàn trà gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho nhiều không gian

sofa phòng khách

Ghế sofa phòng khách cho mùa xuân gam màu xanh lá cây.

Chọn mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa hạ.

Mùa hạ là mùa của sự nóng bức nên khi trang trí cho không gian sống bạn cần phải làm sao để xua tan đi được sự nóng nực này, tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát hơn. Những bộ ghế sofa phòng khách đẹp màu xanh dương hay màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Màu xanh dương rất dịu mát, tạo cảm giác mát mẻ và yên bình, màu trắng lại tạo nên sự thoáng đãng và bớt bí bách. Khi bạn đi ra ngoài trong thơi tiết nóng nực về và được nghỉ ngơi trong không gian dịu mát thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
ghế sofa phòng khách

Ghế sofa màu xanh dương cho mùa hè dịu mát.

Chọn mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa thu.

Mùa thu dịu nhẹ và tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng. Lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách các gam màu vàng, cam, nâu đất…chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Các gam màu này tươi mới và cũng rất nổi bật, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mang cảm giác gợi nên kỉ niệm, hoài niệm.

sofa phòng khách đẹp

Ghế sofa màu vàng cho mùa thu.

Chọn mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa đông.

Mùa đông lạnh lẽo và cần một không gian sống ấm áp để xua tan đi cái lạnh và biến phòng khách thêm đẹp hơn. Những gam màu nâu, đỏ, tím… của các mẫu sofa phòng khách đẹp rất thích hợp cho mùa đông đến.

Rất hay:  Tư vấn chọn mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách

sofa cho phòng khách

Ghế sofa màu đỏ cho mùa đông.

Mỗi mùa sẽ có màu sắc tương ứng để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Khi lựa chọn được gam màu thích hợp cho bộ ghế sofa sẽ biến không gian trở nên thật sang trọng và phù hợp với từng kiểu thời tiết khác nhau.