Chọn vị trí đẹp bài trí ghế sofa da Hà Nội thêm ấn tượng

Bộ ghế sofa muốn đẹp trong không gian thì việc chọn vị trí đặt ở đâu rất quan trọng. Với bộ ghế sofa da Hà Nội thì nên đặt ở đâu bạn đã biết hay chưa? Thật ra điều này còn tùy thuộc vào phòng khách của từng gia đình để bố trí sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên vẫn có những cách chung và cơ bản mà các bạn có thể tham khảo. Chắc chắn khi bạn chọn được vị trí đặt sofa da Hà Nội phù hợp sẽ tạo nên sự ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người.

Sofa da Hà Nội được bán rất nhiều tại các đơn vị cung cấp sofa. Hiện nay nó đa dạng các màu sắc cũng như mẫu mã, kiểu dáng cho quý khách hàng chọn lựa. Để có được bộ sofa phù hợp với không gian thì gia chủ cần có nhiều chú ý nhất định. Các bạn nên xác định vị trí đặt hay đo đạc diện tích không gian trước khi mua rồi từ đó mới có thể mua bộ sofa có kích thước vừa vặn nhất. Vị trí đặt ghế sofa da Hà Nội ở đâu đóng vai trò rất quan trọng, nó tạo nên sự ấn tượng, vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho không gian. Các bạn có thể tham khảo một số cách đặt ghế sofa da Hà Nội sau đây để có thêm cho mình những kinh nghiệm thật quý báu.

Đặt sofa da Hà Nội đối diện với vị trí trung tâm của phòng khách

Việc bạn đặt bộ ghế sofa ở hẳn vị trí trung tâm, giữa căn phòng có thể làm không gian bị vướng víu và không đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu đặt sofa da đối diện với vị trí trung tâm này thì lại mang đến tác dụng tuyệt vời đấy nhé. Đây chính là vị trí bạn không nên bỏ qua khi đặt ghế sofa da Hà Nội cho phòng khách.

bố trí ghế sofa da
Đặt ghế sofa da đối diện với trung tâm của phòng khách

Với vị trí này, bạn cần xác định trung tâm phòng khách của mình ở đâu và từ đó để đặt ghế sofa da sao cho hợp lý nhất. Vị trí này giúp không gian trở nên hài hòa và cân đối hơn rất nhiều, hơn nữa lại không cản trở sự đi lại và gây bất tiện với sự sinh hoạt của gia đình.

Rất hay:  Cập nhật những mẫu sofa sang trọng đẳng cấp mới nhất năm nay

Đặt ghế sofa da Hà Nội ngay tại một góc của phòng khách

Một trong những gợi ý để bạn có được vị trí đặt ghế sofa da thích hợp đó chính là đặt ghế sofa tại một góc của ngôi nhà. Đây là vị trí được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Vị trí này giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa, tạo độ thoáng cho không gian hơn. Với cách sắp xếp này bạn sẽ tôn lên được vẻ đẹp đầy đủ và hoàn hảo nhất cho bộ ghế sofa và giúp phòng khách trông như một bức tranh tuyệt đẹp.

đặt ghế sofa da trong không gian
Đặt ghế sofa ở một góc gọn gàng, tạo nên sự hài hòa

Đặt ghế sofa da Hà Nội sát vào tường

Việc đặt ghế sofa da sát vào tường là kiểu sắp xếp rất phổ biến hiện nay. Cách sắp xếp này thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, nhất là với những phòng khách có diện tích khiêm tốn vì nó có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Kê ghế sofa sát vào tường rất dễ bố trí và tạo nên sự hài hòa, đồng thời mọi sinh hoạt trong gia đình bạn cũng sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

ghế sofa da
Ghế sofa da được đặt sát tường tiết kiệm diện tích

Đặt ghế sofa da Hà Nội theo kiểu đối mặt

Với cách bố trí này đòi hỏi không gian của bạn không được quá chật vì nó cần có khoảng không gian thì mới có thể sắp xếp được. Bộ ghế sofa da có thể là mẫu sofa da thật đẹp hay sofa giả da thì cũng cần có 2 ghế trở lên. Bạn đặt những chiếc ghế sofa đối diện với nhau và đặt bàn trà ở giữa. Với cách bài trí ghế sofa kiểu này vừa giúp không gian thêm đẹp lại vừa tạo nên sự ấm cúng, gần gũi hơn khi bạn nói chuyện.

sofa da đẹp
Ghế sofa được bố trí theo kiểu đối diện

Đặt ghế sofa da Hà Nội kiểu tự do trong phòng khách

Không cần theo một nguyên tắc nào cả, bạn hoàn toàn có thể tự đặt ghế sofa theo kiểu tự do của mình. Bạn xem xét không gian nhà mình như thế nào rồi từ đó chọn vị trí thích hợp nhất để đặt sofa da sao cho hợp lý. Với cách này gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo và bố trí theo ý thích, miễn sao mang đến cho không gian phòng khách gia đình vẻ đẹp ấn tượng nhất.

ghế sofa da đẹp
Bạn có thể bố trí ghế sofa theo kiểu tự do

Trên đây là một số cách đặt ghế sofa da Hà Nội cơ bản và phổ biến mà các bạn có thể tham khảo. Việc bố trí sofa da ra sao còn phụ thuộc rất nhiều vào không gian sống của bạn, tùy theo mỗi không gian mà có sự bố trí và sắp xếp hợp lý nhất.

Rất hay:  Cách đặt thảm sofa giúp không gian thêm rộng rãi hơn

===>> Xem thêm: Bài trí ghế sofa da thật: nguyên tắc, gợi ý và những điều cấm kị

Ghế sofa da Hà Nội mang đến cho không gian sống vẻ đẹp của sự quyền quý và sang trọng. Để có được bộ sofa da đẹp bố trí phù hợp trong không gian thì việc quan trọng là bạn phải chọn được địa chỉ uy tín nhất để mua hàng.

Mua ghế sofa da Hà Nội cao cấp tại Nội Thất COSY

Nếu như bạn muốn tìm địa chỉ mua ghế sofa da tốt nhất tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi chính là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho mọi khách hàng.

Khi đến với Nội Thất COSY bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm sofa da mà mình yêu thích nhất. Chúng tôi có cả ghế sofa da thật và sofa giả da. Chất liệu da thật vô cùng cao cấp, bền đẹp với thời gian. Ghế sofa giả da cao cấp với sự êm ái và bền đẹp cao chứ không phải là dòng kém chất lượng. Sự đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn để sắp xếp hợp lý trong không gian.

Liên hệ 0914.11.8383 để COSY tư vấn mọi vấn đề cho bạn.