Chuyên mục tư vấn: giúp bạn chọn mua sofa da phòng khách cho nhà nhỏ

Với những khách hàng có không gian nhỏ thường đau đầu trong việc lựa chọn ghế sofa. Bạn đang phân vân không biết có nên chọn sofa da phòng khách cho những không gian nhỏ hay không. Hoàn toàn có thể bạn nhé, hiện nay có đa dạng các mẫu mã, chỉ cần khéo léo và có chút kinh nghiệm là bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Trong chuyên mục tư vấn hôm nay của Nội Thất COSY, chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách lựa chọn ghế sofa da cho không gian nhỏ một cách dễ dàng và phù hợp nhất.

Nhiều người cho rằng sofa da phòng khách sẽ không thích hợp cho những căn nhà nhỏ vì nó sẽ tạo nên sự tù túng. Đây là quan niệm sai lầm đó nhé, dù không gian của bạn rộng hay nhỏ thì chỉ cần bạn biết cách chọn thì sofa da hoàn toàn có thể phát huy tối đa tác dụng của mình. Tất nhiên diện tích không gian như thế nào thì bạn sẽ chọn ghế sofa có kích thước tương xứng như vậy. Các bạn cần đảm bảo được yếu tố hài hòa và đảm bảo được tính thẩm mĩ, công năng sử dụng của ghế sofa.

Tư vấn chọn ghế sofa da phòng khách cho nhà nhỏ

Có nhiều khách hàng khi đến với COSY và nhờ chúng tôi tư vấn chọn ghế sofa da cho phòng khách nhỏ của mình. Họ thích sofa da nhưng sợ không vừa và cũng không hợp không gian. Để có được bộ sofa da hợp với không gian nhỏ thì các bạn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau từ kích thước, màu sắc, kiểu dáng….

Rất hay:  Gim ngay 3 cách chọn ghế sofa cho phòng khách hiện đại

Chọn kích thước sofa da

Như ở phần trên chúng tôi cũng đã nói, không gian như thế nào thì bạn phải chọn ghế sofa có kích thước tương ứng như vậy. Chắc chắn không thể nào chọn bộ sofa có kích thước quá lớn trong không gian nhỏ và ngược lại. Những điều này đều không làm nên được sự hài hòa, ngược lại còn làm không gian xấu và mất cần đối. Vì vậy khi mua sofa da cho phòng khách nhỏ bạn đặc biệt nên chú ý về kích thước của sofa. Các bạn nên đo đạc cẩn thận xem diện tích nhà mình cụ thể như thế nào, sau đó bạn có tính nhẩm xem kích thước nào hợp nhất. Nếu như bạn không thể tự mình ước lượng thì hãy đến đơn vị bán hàng để nhờ nhân viên ở đó tư vấn giúp bạn. Ghế sofa có kích thước vừa vặn sẽ giúp không gian đẹp và tiện nghi hơn.

ghế sofa da
Nên đo đạc kích thước cẩn thận trước khi chọn mua ghế sofa da

Chọn màu sắc cho ghế sofa da

Màu sắc không chỉ quyết định đến vẻ đẹp cho cả ghế sofa và không gian mà còn có thể tạo nên được cảm giác. Việc bạn chọn màu sắc sofa da như thế nào sẽ tạo cảm giác không gian rộng hay bí bách hơn đấy nhé. Hiện nay màu sắc sofa da có rất nhiều cho bạn chọn lựa. Với những không gian có diện tích khiêm tốn thì việc chọn màu sắc nên chọn những gam màu sáng là tốt nhất. Đó có thể là các gam màu xanh, trắng, nude, kem, xám… Những gam màu này tạo nên cảm giác không gian được thoáng đãng và rộng hơn. Không nên chọn các gam màu trầm hay quá rực rỡ vì nó sẽ làm không gian của bạn trở nên tù túng hơn mà thôi.

sofa da đẹp
Nên chọn những gam màu sáng cho không gian trở nên thoáng đãng

Chọn kiểu dáng ghế sofa da

Rất hay:  Tìm hiểu về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá

Với những không gian nhà nhỏ thì không nên chọn ghế sofa có kiểu dáng quá rườm rà hay phức tạp vì nó làm không gian thêm chật chội. Những bộ sofa da dù là ghế sofa da bò hay giả da thì có kiểu dáng nhẹ nhàng, càng đơn giản lại càng tốt. Không gian nhỏ nên chọn ghế sofa có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, năng động và sang trọng là thích hợp nhất. Gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn đó chính là ghế sofa góc chữ L hay sofa văng. Với những kiểu dáng này sẽ rất dễ di chuyển cũng như là dễ dàng bố trí hơn.

sofa da phòng khách
Kiểu dáng ghế sofa da cho nhà nhỏ nên đơn giản

Chọn vị trí đặt ghế sofa da

Vì không gian nhà bạn có diện tích khiêm tốn nên bạn sẽ không thể thích đặt ghế sofa ở đâu cũng được. Các bạn cần chọn được vị trí thích hợp nhất, điều này vừa giúp không gian trở nên đẹp hơn, sang hơn và tiện nghi hơn khi sử dụng. Các bạn nên đặt ghế sofa da ở một góc, kê sát vào tường để tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

ghế sofa da
Nên kê ghế sofa ở một góc, sát tường


Mua ghế sofa da phòng khách cho nhà nhỏ tại Nội Thất COSY

Nếu như bạn đang phân vân chọn địa chỉ để mua ghế sofa da cho nhà nhỏ của mình thì hãy đến ngay với COSY của chúng tôi. COSY có nhiều loại ghế sofa cực đẹp mắt với sự đa dạng trong kích thước, màu sắc, mẫu mã để bạn chọn teo ý muốn và phù hợp với không gian của mình.

Rất hay:  Các mẫu bàn tiếp khách phòng giám đốc đẹp có kiểu dáng mới nhất

Ghế sofa da COSY có cả ghế sofa da bò và sofa giả da với chất lượng tốt nhất, bền đep và lại cực kì thoải mái khi sử dụng. Mua hàng của chúng tôi quý khách hàng yên âm về mọi phương diện khác nhau. Đến với COSY bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình nhất. Các bạn có thể gọi đến hotline 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.

==>> Tham khảo thêm: Không gian biệt thự chọn mẫu sofa da đẹp như thế nào?