Điểm danh 5 mẫu sofa da COSY đẹp nhất đón Tết 2018

Ghế sofa da luôn là món đồ nội thất được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Với kiểu dáng thiết kế thời thượng kết hợp với chất liệu da cao cấp, những mẫu sofa da giúp phòng khách nhà bạn cuốn hút hơn bao giờ hết và cũng góp phần thể hiện đẳng cấp riêng của chủ nhân. Hiểu được yêu cầu của khách hàng, Nội Thất Cosy liên tục cập nhật những mẫu sofa da đẹp nhất, mới nhất để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm sofa chào đón năm mới 2018, Cosy mang đến cho khách hàng những mẫu sofa da cao cấp đẹp nhất nằm trong bộ sưu tập sofa da đầu năm 2018. Cùng ngắm nhìn 5 mẫu sofa da hiện đang bán chạy tại Nội Thất Cosy và dự đoán sẽ trở thành xu thế trong năm 2018 sau đây nhé.

Ghế sofa da đẹp FD1825.

Bộ ghế sofa da FD1825 thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong mềm mại uốn lượn quanh bộ sofa. Bộ sofa tạo sự phá cách với phần lưng tựa và tay vịn thiết kế cách điệu và nổi bật với phần ốp gỗ mới lạ. Gam màu nâu da bò ấm áp mang đến không gian sang trọng và gẫn gũi cho căn phòng của bạn. Đừng ngần ngại làm mới không gian bằng mẫu sofa da đẹp hoàn toàn mới lạ và cuốn hút này nhé.

Rất hay:  Tìm hiểu kích thước chuẩn các mẫu sofa phòng khách

Chọn sofa da đẹp phòng khách

Phòng khách cực sang với sofa da đẹp FD1825.

Ghế sofa da đẹp FD1826.

Mẫu ghế sofa da phòng khách này thu hút khách hàng bởi gam màu nâu socola cực ấm áp kết hợp với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Vẫn nằm trong xu hướng thiết kế cách tân mới lạ cho sofa đầu năm 2018, mẫu sofa này tạo đột phá với phần tay vịn thiết kế hoàn toàn khác biệt kết hợp với những đường may nhám màu trắng nổi bật. Chất liệu da bò 50% cao cấp vô cùng mềm mịn, êm ái và bền đẹp theo thời gian sử dụng. Với bộ sofa da đẹp này bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian thêm ấn tượng.

Mẫu sofa da phòng khách đẹp

Ghế sofa da màu nâu ấm áp cho phòng khách.

Ghế sofa da đẹp FD1819.

Không gian phòng khách hiện đại sở hữu mẫu ghế sofa da FD1819 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế dáng góc nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng khách hiện đại có diện tích khiêm tốn vẫn cực sang. Gam màu xanh rêu mới lạ mang đến không gian mới lạ và nổi bật cho phòng khách. Bạn cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian để căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

cChọn sofa da đẹp phòng khách

Sofa da đẹp FD1819 nổi bật trong phòng khách.

Ghế sofa da đẹp FD1824.

Bộ sofa da bền đẹp FD1824 với gam màu xám nhạt mang đến không gian trang nhã và lịch sự cho phòng khách nhà bạn. Với thiết kế góc chữ L cùng với gam màu sáng này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho những không gian hiện đại nhưng có diện tích khiêm tốn để giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Toàn bộ ghế sofa thu hút bởi những đường cong mềm mại cho không gian hoàn hảo, mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn.

Rất hay:  Giá cả ghế sofa da trên thị trường đắt hay rẻ?

Ghế sofa da phòng khách đẹp

Phòng khách trang nhã và lịch lãm với sofa da FD1824.

Ghế sofa da đẹp FD1817.

Những bộ ghế sofa da bền đẹp làm bằng chất liệu da microfiber hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền đẹp của chúng. Mẫu sofa da FD1817 bọc da microfiber cao cấp cùng với với gam màu ghi sáng phù hợp cho những không gian hiện đại. Với kiểu dáng thiết kế cách điệu mới lạ với những hình khối khỏe khoắn chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một không gian ấn tượng.

Ghế sofa da bền đẹp

Sofa da microfiber cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn.


Với 5 mẫu sofa da đẹp này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất nhé. Đến ngay Nội Thất Cosy để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình nhé.