Giá ghế sofa cao cấp nhập khẩu bao nhiêu tiền 1 bộ?

Chất lượng cuộc sống đang ngày càng cải thiện, vì thế nhu cầu thiết kế nội thất đẹp sử dụng các đồ nội thất cao cấp được ưa chuộng nhiều hơn. Trong đó không thể kể đến các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu.
Nếu bạn muốn biết giá sofa cao cấp nhập khẩu bao nhiêu tiền hãy tham khảo gợi ý dưới đây từ Nội Thất Xinh.

Giá sofa cao cấp nhập khẩu kiểu dáng góc

Sofa cao cấp nhập khẩu có hai dòng phổ biến là sofa góc và sofa văng hiện đại. Các sản phẩm nhập khẩu chủ yếu làm hoàn toàn từ da thật cao cấp (da bò nguyên tấm) vì thế, để có thể mua được mẫu sofa sofa cao cấp dạng góc. Giá sofa cao cấp nhập khẩu trung bình sẽ từ 38-50 triệu đồng/bộ tùy vào kích thước mà quý vị lựa chọn.

Tại Nội Thất Xinh chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu từ Malaysia không qua trung gian, với đa dạng mẫu mã. Quý vị có thể đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng.

Giá ghế sofa cao cấp nhập khẩu bao nhiêu tiền 1 bộ?
Bộ bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu NTX2024 kích thước:  2900*1700*1000 mm có giá 38.5 triệu tại Nội Thất Xinh
Giá ghế sofa cao cấp nhập khẩu bao nhiêu tiền 1 bộ?
Giá sofa cao cấp nhập khẩu sẽ phụ thuộc vào kích thước, xuất xứ nơi sản xuất bộ sofa đó và chất liệu sử dụng

Giá sofa cao cấp nhập khẩu kiểu dáng văng

Sofa với sofa góc, giá sofa cao cấp nhập khẩu dạng văng thường rẻ hơn ít nhất từ 10-15 triệu tùy thuộc vào kích thước bạn đang lựa chọn. Ngoài ra, sofa văng nhập khẩu còn bán lẻ khi bạn mua thêm đôn vì thế hãy hỏi giá kỹ trước khi mua để đảm bảo không có nhiều thắc mắc.

Rất hay:  Top các địa chỉ mua bàn trà nhỏ hiện đại uy tín nhất

Hiện tại, giá ghế sofa cao cấp nhập khẩu dạng văng tại Nội Thất Xinh dao động từ 28 triệu đồng – 38 triệu đồng/bộ với chất liệu sofa da thật.

Giá ghế sofa cao cấp nhập khẩu bao nhiêu tiền 1 bộ?
Bộ bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu kiểu dáng văng phong cách tại Nội Thất Xinh sử dụng da bò thật 100%
Giá ghế sofa cao cấp giá rẻ chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?
Ghế sofa văng đa dạng mẫu mã, chất lượng và thẩm mỹ vượt trội

Khi đặt mua ghế sofa cao cấp nhập khẩu tại Nội Thất Xinh, quý khách có thể yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cao. Đặc biệt, Nội Thất Xinh bảo hành đến 10 năm về chất lượng, bảo trì trọn đời. Chắc chắn đến Nội Thất Xinh quý vị còn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu bàn ghế sofa đẹp hoàn hảo, giá thành tốt. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.905.9999 / 0975.90.3333.