3 cách mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông với ghế sofa phòng khách

Sofa phòng khách không chỉ đóng vai trò là nơi tiếp khách mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vào những ngày mùa đông lạnh giá bạn hoàn toàn có thể mang đến không gian ấm áp cho phòng khách bằng việc trang trí cũng như thay đổi một vài chi tiết trên ghế sofa phòng khách nhà mình. Bài viết này, Nội Thất Cosy sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết đơn giản tăng thêm độ ấm áp cho phòng khách với bộ ghế sofa.

Thay đổi diện mạo bộ ghế sofa phòng khách.

Đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để tạo nên bước “đột phá” cho không gian, mang không khí ấm cúng xua tan đi lạnh giá mùa đông. Những bộ sofa phòng khách là trung tâm của căn phòng nên đây sẽ là một giải pháp hiệu quả, tác động lớn đến sự thay đổi. Bạn có thế thay một lớp vải bọc mới cho bộ ghế nhà mình để làm mới hoàn toàn không gian. Hãy lựa chọn những gam màu ấm nóng để xua đi cảm giác lạnh lẽo như đỏ, cam, xanh dương đậm, nâu…

Cách giữ ấm phòng khách mùa đông với sofa phòng khách

Thay đổi vỏ bọc sofa bằng gam màu đỏ ấm áp.

Thêm gối ôm cho sofa phòng khách.

Những chiếc gối ôm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn đặc biệt hiệu quả mang lại cảm giác ấm áp cho mùa đông. Hãy trang trí thêm những chiếc gối có gam màu nóng cho không gian trở nên ấm áp hơn. Không chỉ có tác dụng trang trí mà khi sử dụng ôm chúng cũng giúp mang đến hơi ấm khi sử dụng. Hãy lựa chọn những chiếc gối với gam màu phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách đẹp để có được không gian hài hòa nhất.

Rất hay:  Hot: 5 mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất siêu sale chỉ 16.9 triệu đồng

Làm ấm không gian mùa đông phòng khách

Gối ôm kết hợp cùng sofa phòng khách cho không gian ấm cúng.

Thay đổi màu sơn tường đằng sau bộ sofa phòng khách.

Chỉ cần thay đổi một chút, không gian phòng khách nhà bạn đã mang một diện mạo mới cũng như giúp mang không khí ấm cúng vào nhà trong những ngày mùa đông. Bạn có thể thay đổi một bức tường lớn đằng sau bộ bàn ghế sofa phòng khách bằng gam màu trầm đã có thể giúp loại bỏ bớt sự lạnh giá cho ngôi nhà. Nếu không hãy sử dụng giấy dán tường có gam màu trầm ấp sẽ giúp không gian đổi mới mà tiết kiệm được chi phí.

Sofa phòng khách vào mùa đông

Bức tường sau bộ sofa phòng khách với gam màu trầm.


Ngoài ra, một trong những cách đơn giản để giúp cho phòng khách trở nên ấm cúng vào mùa đông đó là việc sử dụng ánh sáng có gam màu vàng ấm. Thay đổi hệ thống đèn chiếu sáng cũng mang đến không gian thư giãn, gần gũi bởi ánh sáng dịu nhẹ giúp cho không khí gia đình gần gũi và mọi người cảm thấy hứng thú hơn.

Phòng khách mùa đông ấm áp

Sử dụng đèn chiếu sáng phòng khách màu vàng ấm.


Với 3 cách đơn giản tác động lên bàn ghế sofa phòng khách đã có thể giúp bạn có được không gian ấm cúng hơn trong những ngày đông lạnh giá, mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nếu quý vị cần tư vấn gì hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.
Rất hay:  Xu hướng chọn sofa đẹp gam màu tươi sáng cho phòng khách