Gợi ý mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cho nhà bếp hiện đại

Bàn ăn 1m4 là mẫu bàn ăn kích thước chuẩn thích hợp cho không gian nội thất gia đình có diện tích vừa phải. Thiết kế bàn ăn 1m4 hiện nay có nhiều cải tiến về mẫu mã, phong cách giúp các gia đình có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp cho không gian sống.

Dưới đây là gợi ý mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cập nhật mẫu mới từ Nội Thất Xinh bạn có thể tham khảo.

Chia sẻ mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cho không gian nhà bếp sang

Bạn đã từng mua bàn ghế ăn chắc chắn sẽ tìm hiểu rất kỹ các thông số về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu ra sao. Với không gian vừa phải Nội Thất Xinh gợi ý tới khách hàng mẫu bàn ăn 1m4 nhập khẩu cao cấp với độ bền và thẩm mỹ ấn tượng – bộ bàn ăn BA205.

Gợi ý mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cho nhà bếp hiện đại
Bộ bàn ăn đẹp 1m4 tại Nội Thất Xinh

Thiết kế bộ bàn ăn 1m4 BA205 là sản phẩm mới mẻ nổi bật với chất lượng mặt đá cẩm thạch sang trọng, khung bàn là khung inox hình chéo đan xen lạ mắt. Sử dụng bộ bàn ăn mang đến cho ngôi nhà cảm giác thu hút, cảm giác ngồi thoải mái thư giãn. Sản phẩm nằm trong top những mẫu bàn ăn đẹp nhất năm, trở thành best seller 2021 từ thương hiệu Nội Thất Xinh.

  • Xuất xứ: nhập khẩu.
  • Kích thước bàn ăn chuẩn: 1400*800mm
  • Chất liệu: mặt bàn đá cẩm thạch kết hợp khung thép sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Phần ghế bọc da cao cấp – loại da chuyên sử dụng để sản xuất sofa cao cấp. Thiết kế khung bàn ăn làm từ thép chắc chắn, sơn tĩnh điện
  • Sản phẩm gồm 1 bàn và 6 ghế.
  • Thiết kế bàn ăn kiểu dáng hiện đại, sang trọng rất hợp cho các không gian nội thất nhà bếp hiện đại.
  • Gam màu bộ bàn ghế phòng ăn là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng – xám – đen vừa sạch sẽ, vừa tăng thêm sức hút sang trọng.
Gợi ý mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cho nhà bếp hiện đại
Bàn ghế ăn thiết kế ấn tượng, sang trọng
Gợi ý mẫu bàn ăn 1m4 đẹp cho nhà bếp hiện đại
Phần ghế ăn bọc da êm ái

Thương hiệu Nội Thất Xinh là một trong những địa chỉ uy tín nhiều năm liền cập nhật tới khách hàng rất nhiều món đồ nội thất cao cấp với kiểu dáng và phong cách hoàn toàn mới mẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn ăn 1m4 đẹp có sẵn hãy đến ngay showroom Nội Thất Xinh.

Rất hay:  Có nên mua bàn trà tròn đôi cho phòng khách chung cư?