Kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn để tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho không gian sống của mình. Và tất nhiên sự kết hợp đó vẫn cần đảm bảo nguyên tắc cân đối, hài hòa cũng như là phù hợp.

Bàn ghế ăn có thể kết hợp được với rất nhiều các món đồ nội thất khác nhau trong không gian. Và bản thân dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều các mẫu mã như bàn ghế ăn mặt đá với sự sang trọng hay bàn ăn gỗ đẳng cấp, bàn ăn kính trẻ trung… Hãy cùng khám phá xem các món đồ nội thất nào có thể kết hợp cùng với bàn ghế ăn nhé.

Kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn

Ghế sofa

Nhiều người thắc mắc không biết ghế sofa thì kết hợp cùng với bàn ghế ăn như thế nào. Tuy nhiên đây chính là một ý tưởng cực kì mới mẻ và sẽ tạo nên sự độc đáo cho không gian của bạn. Thay vì sử dụng các loại ghế ăn thông thường bạn hãy sử dụng ghế sofa. Ghế sofa là ghế ăn và kết hợp cùng bàn ăn sẽ rất mới lạ. Bạn có thể chọn những chiếc sofa đơn, sofa văng chữ I, sofa góc nhỏ gọn để biến chúng thành những chiếc ghế ăn tiện nghi và êm ái nhất.

kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn
Biến ghế sofa thành ghế ăn cùng với bàn ăn tạo nên một không gian nhà bếp mới mẻ

Thảm sofa

Món đồ nội thất thứ hai có thể kết hợp cùng bàn ghế ăn đó chính là thảm sofa. Ngoài phòng khách thì thảm sofa dùng cho nhà bếp và được đặt dưới bàn ghế ăn sẽ đem lại vẻ đẹp cao, sự ấm áp và hoàn thiện hơn. Bàn ghế ăn cùng thảm sofa được hầu hết các gia đình kết hợp cùng với nhau.

kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn
Thảm sofa kết hợp cùng bàn ghế ăn tạo nên giá trị thẩm mĩ cực kì cao


Đèn trang trí

Rất hay:  Giá tiền ghế sofa là bao nhiêu?

Nhiều người cũng thường kết hợp đèn trang trí cùng với bàn ghế ăn. Những chiếc đèn sẽ được treo trên mẫu bàn ăn vừa tạo ánh sáng vừa đem đến giá trị thẩm mĩ. Bạn có thể chọn đèn mâm, đèn chùm, đèn thả… Hiện nay đèn trang trí có nhiều loại và thiết kế rất đẹp nên giá trị thẩm mĩ đem lại sẽ rất cao.

kết hợp các món đồ nội thất với bàn ghế ăn
Đèn trang trí kết hợp cùng bàn ghế ăn rất sang, ấm áp và cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ nhà bếp

Những món đồ nội thất trên kết hợp cùng bàn ghế ăn vô cùng hoàn hảo và giúp cho không gian của bạn đẹp sang hơn. Lựa chọn bàn ghế ăn với các loại bàn ăn mặt kính, bàn ăn mặt đá, bàn ăn gỗ, bàn ăn thông minh… cùng các loại ghế sofa, thảm sofa, đèn trang trí và nhiều các món đồ khác hãy đến ngay Nội Thất Xinh.

=> Tham khảo:   Cùng bàn ăn mặt đá nhập khẩu tạo nên nhà bếp hiện đại