Thảm sofa bằng nhung và các đặc điểm nổi bật

Thảm sofa bằng nhung hiện nay đang được nhiều người sử dụng. Bạn đã biết gì về đặc điểm của loại thảm sofa này?

Việc tìm hiểu những ưu nhược điểm thảm sofa chất liệu vải nhung là không khó. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn câu trả lời tổng quan nhất.

Thảm sofa bằng nhung và đặc điểm

Ưu điểm

Thả trải sofa nhung hiện nay đang càng trở nên phổ biến hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Không phải tự nhiên nó nhận được sự yêu thích đến vậy, những tấm thảm nhung sẽ đem lại những tiện ích, vẻ đẹp cuốn hút khi bạn sử dụng.

thảm sofa bằng nhung
Thảm sofa bằng nhung sang trọng cho không gian

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến chính là giá trị thẩm mỹ mà nó mang đến cho không gian. Với chất liệu nhung cao cấp, thảm loại này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Khi kết hợp cũng những món đồ nội thất khác sẽ tạo nên không gian phòng khách tuyệt vời. Cũng tương tự như dòng thảm lông, thảm nỉ hay thảm trải sofa chất liệu len những tấm thảm nhung cũng cực kỳ êm ái, mềm mại. Thảm nhung càng cao cấp thì chất lượng cũng như độ dễ chịu càng cao. Bên cạnh đó, những tấm thảm này có giữ nhiệt khá tốt vào mùa đông, tạo nên sự ấm áp cho mọi người khi sử dụng. Chất liệu nhung dầy dặn cũng là nguyên nhân giúp nó có tuổi thọ bền hơn. Khả năng chống trơn trượt, an toàn cho người dùng cũng giúp sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

thảm sofa bằng nhung
Thảm nhung êm ái, tuổi thọ cao, an toàn

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thảm nhung cũng giống các sản phẩm khác, nó cũng tồn tại những nhược điểm. Thứ nhất, thảm nhung có khả năng bắt bụi tương đối cao, tương đương với thảm lông. Điều này sẽ khiến bạn phải vệ sinh thảm thường xuyên hơn để đảm bảo thảm luôn sạch sẽ. Đồng thời, thảm nhung có dộ dày lớn thì việc vệ sinh nó cũng khó khăn hơn, thảm cũng lâu khô hơn.

thảm sofa bằng nhung
Thảm nhung khó khăn trong việc vệ sinh làm sạch

Thảm nhung có các đặc điểm của riêng mình và hiện nay nó được nhiều gia đình chọn lựa. Thảm nhung kết hợp cùng sofa góc làm bằng chất liệu da sẽ đem lại không gian cực sang trọng.

Rất hay:  Tìm hiểu các loại vải nỉ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Nếu bạn muốn sở hữu những tấm thảm nhung xinh xắn, hiện đại, chất lượng thì đừng quên ghé qua Nội Thất Xinh. Đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình về sản phẩm ngay nhé.

=> Tham khảo: Bạn đã biết làm sạch thảm trải sofa khi bị ố hay chưa?