Mách nhỏ: Cách chọn bàn trà hợp với sofa phòng khách

Bàn trà và sofa là hai món đồ nội thất đi liền không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Nhưng làm thế nào để có được sự hài hòa giữa 2 món đồ này không phải là điều ai cũng biết. Bạn đang băn khoăn cho việc lựa chọn bàn trà phòng khách và ghế sofa thì hày tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Để có được sự phù hợp phải chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước của một mẫu bàn trà đẹp cũng như sofa. Bên cạnh đó, hãy ghi nhớ luôn bám sát phong cách thiết kế để có được sự hài hòa trong thổng thể không gian. Lựa chọn theo sở thích cá nhân nhưng cũng cần chú ý đến sự tiện dụng và công năng mà mình hướng tới sẽ là một lưu ý quan trọng.

Chọn kiểu dáng bàn trà.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bàn trà khác nhau để khách hàng lựa chọn. Hãy chú ý kiểu dáng ghế sofa phòng khách để lựa chọn được mẫu bàn trà đẹp phù hợp nhất. Nếu bạn đang sở hữu một bộ sofa theo phong cách hiện đại thì những mẫu bàn trà nhật hoặc bàn trà gỗ sẽ đem đến sự hài hòa cũng như phù hợp với mục đích sử dụng.Một không gian tân cổ điển thì chắc chắn bàn trà với thiết kế cổ điển theo phong cách châu Âu sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.

Rất hay:  Mẹo kết hợp ghế sofa góc với bàn trà phòng khách

Chọn bàn trà kết hợp sofa

Bàn trà gỗ mặt đá hiện đại kết hợp với ghế sofa góc.

Lựa chọn màu sắc bàn trà.

Thông thường, có 2 cách lựa chọn màu sắc chính:màu sắc tương đồng hoặc tạo sự tương phản. Những không gian hướng đến sự tương đồng hãy lựa chọn mẫu bàn trà sofa và ghế có cùng tông màu để tăng thêm sức hút. Bạn thích sự mới lạ, hiện đại thì những gam màu tương phản như trắng – đen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn yêu thích sự cá tính, phá cách đừng ngại ngần sử dụng những gam màu nổi bật vào trong phòng khách gia đình mình.

Bàn trà kết hợp sofa

Bàn trà và sofa có màu sắc tương đồng, trang nhã.

Chú ý đến kích thước.

Việc lựa chọn kích thước phù hợp không chỉ với bàn trà cao cấp mà còn được áp dụng đối với tất cả những đồ nội thất khác. Hãy chú ý đến diện tích không gian để lựa chọn được mẫu bàn trà có kích thước phù hợp trong tổng thế. Đối với ghế sofa, bàn trà có kích thước nhỏ hơn sofa để phù hợp với quan niệm phong thủy cũng như tạo sự thuận tiện khi đi lại. Không nên chọn bàn trà quá bé sẽ mang đến cảm giác lọt thỏm trong không gian, bàn trà quá to sẽ gây khó khăn khi di chuyển khi đặt với sofa.

Bàn trà đẹp kết hợp sofa phòng khách

Lựa chọn bàn trà có kích thước phù hợp trong không gian.


Với những bí quyết mà Nội Thất Cosy mách nhỏ các bạn lưu ý khi lựa chọn bàn trà và ghế sofa phòng khách hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những kiến thức mới nhất nhé.
Rất hay:  Cosy bàn giao ghế sofa, bàn trà, kệ tivi đẹp nhà chú Bình Ecogreen