Mẹo bảo quản bàn trà mặt đá đúng cách bạn nên biết

Bàn trà mặt đá mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp hiện là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Trong quá trình sử dụng bạn cần tiến hành vệ sinh và bảo quản đúng cách để giúp chúng luôn sáng bóng, bền đẹp lâu dài. Nội Thất Xinh chia sẻ đến các bạn mẹo bảo quản bàn trà mặt đá đúng cách không nên bỏ qua.

Mẹo bảo quản bàn trà mặt đá

Các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách chúng mới có được độ bền màu và sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng. Đầu tiên, việc vệ sinh thường xuyên đặc biệt quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, tránh việc chúng bám lâu ngày thành xỉn màu. Bạn có thể sử dụng một chiếc chổi lông gà hay một chiếc khăn bông mềm đã có thể làm sạch nhanh chóng.
 bàn trà mặt đá
Vệ sinh bàn trà thường xuyên


Ngoài ra, khi vệ sinh bạn cần tránh việc sử dụng khăn thô ráp lau mặt bàn gây ra các vết xước. Đối với bàn trà mặt đá thì đây sẽ là các vết xước không thể phục hồi nên cần đặc biệt chú ý. Khi vệ sinh cũng cần tránh tuyệt đối việc đổ nước lên mặt bàn vì chúng sẽ ngấm vào bên trong và gây ra vết loang lổ mất tính thẩm mỹ rất lớn.

Chú ý vệ sinh đúng cách

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng tuyệt đối không được để các vật sắc nhọn làm tổn thương mặt bàn. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cho mặt bàn nên cần đặc biệt chú ý.
 bàn trà mặt đá
Bàn trà sáng bóng khi được vệ sinh đúng cách
Điều quan trọng các bạn cần phải chọn bàn trà đẹp với chất lượng tốt nhất. Bởi có nhiều loại mặt đá không có khả năng chống trầy xước tốt cũng như dễ xỉn màu sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Rất hay:  Cách vệ sinh ghế sofa da luôn đẹp như mới đơn giản tại nhà

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà mặt đá đẹp, chất lượng cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm:Top 5 mẫu bàn trà mặt đá nhỏ đẹp nhất