Mách nhỏ: Cách đặt kệ tivi mang lại may mắn cho gia chủ

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo khi lựa chọn được một mẫu kệ tivi đẹp cũng như phù hợp với công năng sử dụng. Tuy nhiên, việc đặt kệ tivi như thế nào để có được không gian hài hòa, cân đối cũng như mang lại may mắn cho gia chủ không phải ai cũng biết. Kệ tivi đặt ở vị trí không tốt sẽ gây bất hòa giữa các thành viên cũng như khó khăn trong việc làm ăn. Cùng ghi nhớ một số lưu ý sau khi tìm vị trí đặt kệ tivi phòng khách để mang đến thuận lợi nhé.

Đặt kệ tivi ở nơi thông thoáng.

Những mẫu kệ tivi với chức năng chính để đặt tivi nên khi sử dụng tivi sẽ sinh ra một nguồn nhiệt lượng rất lớn. Nguồn nhiệt này là một trong những nhân tố làm ảnh hưởng đến sự lưu thông của các luồng khí tốt trong nhà, gây ảnh hưởng không tốt. Vì vậy, giải pháp đó là đặt ke ti vi ở nơi thông thoáng, rộng rãi để lượng nhiệt sinh ra được phân tán nhanh và tránh gây những ảnh hưởng xấu cho vận mệnh của gia đình mình.

Lựa chọn vị trí đặt kệ tivi

Kệ tivi cần đặt ở nơi thông thoáng.

Kệ tivi có kích thước phù hợp với căn phòng.

Việc lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách có kích thước vừa vặn vừa mang yếu tố thẩm mỹ vừa đáp ứng yêu cầu phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ. Trước hết về thẩm mỹ, mẫu kệ có kích thước vừa vặn sẽ mang đến sự cân đối, hài hòa cho không gian cũng như dễ dàng di chuyển khi sinh hoạt. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác như ghế sofa, bàn trà để mang đến không gian hoàn hảo cũng như tạo cảm giác đủ đầy, may mắn hơn. Xét về yếu tố phong thủy, tivi thuộc mệnh Hỏa có tính dương nhiều hơn vì vậy cần lựa chọn tivi và mẫu kệ tivi có kích thước vừa phải tránh làm mất cân bằng âm dương trong nhà, ảnh hưởng đến may mắn, khiến cho mọi người dễ nổi nóng hơn.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp và bàn trà: sự kết hợp hoàn hảo cho phòng khách

Cách đặt kệ tivi phòng khách

Lựa chọn kệ tivi kích thước vừa vặn cho không gian.

Mặt sau kệ để tivi phải có chỗ dựa.

Kệ tivi đẹp nhà bạn phải được đặt áp lưng vào tường nhà, thành tủ để tạo chỗ dựa vững chắc cho tài lộc trong nhà. Nếu kệ tivi không có chỗ dựa sẽ gây nên thất thoát về tiền tài, làm ăn thua lỗ. Cùng với đó, không nên đặt kệ tivi ở đối diện cửa ra vào hay cửa sổ để trang ảnh hưởng đến đường tài lộc, kinh doanh. Giải pháp đó là bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ âm tường hoặc treo tường để giúp tạo được sự chắc chắn, mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Vị trí đặt kệ tivi phù hợp mang lại may mắn

Lựa chọn mẫu kệ tivi đặt sát tường để mang lại may mắn cho gia đình.

Chọn hướng đặt kệ tivi.

Theo quan niệm phong thủy, cần phải chú ý đến vị trí đặt kệ trong toàn không gian cũng như đối với những đồ nội thất khác. Vị trí thích hợp nhất để đặt kệ tivi phòng khách đó là hướng trái ngược với hướng của mệnh gia chủ. Ví dụ, nếu người mệnh Mộc thì nên đặt hướng Tây…Bạn cũng nên chú ý đến hướng đặt tivi để phù hợp với các đồ đạc khác trong không gian như đặt phù hợp với bộ sofa để khi ngồi xem tivi có thể thoải mái, vị trí so với bàn trà để có được không gian cân đối nhất.

Rất hay:  Tổng hợp những bộ sofa COSY HOT nhất năm 2018

Vị trí đặt kệ tivi mang lại may mắn

Đặt kệ tivi cân đối trong căn phòng.


Với những lưu ý trên mà Nội Thất Cosy đã tổng hợp hy vọng các bạn đã lựa chọn được vị trí đặt kệ tivi phù hợp cho căn phòng của gia đình mình. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay hotlien của chúng tôi hoặc trực tiếp đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để chúng tôi hỗ trợ nhé.