Mẹo kết hợp ghế sofa góc với bàn trà phòng khách

Không gian phòng khách hiện đại thường có diện tích khiêm tốn vì vậy cần lựa chọn và bố trí những đồ nội thất tạo cảm giác không gian rộng rãi cũng như sự tiện nghi. Kết hợp ghế sofa góc và bàn trà là một trong những giải pháp giúp “ăn gian” diện tích khá hiệu quả. Nhưng làm thế nào để mang đến sự hài hòa trong việc lựa chọn và bố trí bộ sofa góc và bàn trà không phải ai cũng biết. Nội Thất Cosy gợi ý cho bạn một số mẹo giúp mang lại hiệu quả trang trí cao nhất nhé.

Chọn kiểu dáng bàn trà kết hợp với sofa góc.

Lựa chọn bàn trà hình vuông và hình chữ nhật kết hợp với những mẫu sofa góc đẹp sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Việc tận dụng góc chữ L kết hợp với những góc cạnh của bàn trà sẽ giúp tạo sự cân xứng, hài hòa cho không gian sống. Việc kết hợp này giúp tạo cảm giác không gian rộng hơn cũng như tạo sự thuận lợi trong khi sinh hoạt, di chuyển giữa các thành viên trong gia đình. Bạn có thể bố trí bộ bàn ghế sofa cao cấp ở giữa phòng khách hoặc ở góc chết nhà khi đặt bộ sofa góc cũng rất tiện lợi. Việc kết hợp này đặc biệt phù hợp với những phòng khách hiện đại nhà phố và nhà chung cư có diện tích khiêm tốn.

Rất hay:  30+ Mẫu Sofa Vải Nỉ Phổ Biến Nhất Hiện Nay Cho Phòng Khách

Kết hợp sofa góc và bàn trà

Ghế sofa góc hiện đại kết hợp với bàn trà hình chữ nhật cho không gian.

Kết hợp màu sắc bàn trà và sofa góc.

Việc kết hợp màu sắc cũng vô cùng quan trọng để tạo nên sự thu hút cho không gian cũng như có tác dụng trong việc tạo sự chuyển đổi trong không gian. Bạn có thể lựa chọn kết hợp sofa góc đẹp với bàn trà có cùng tông màu để mang đến sự hài hòa thống nhất. Nếu bạn yêu thích sự phá cách nổi bật thì việc lựa chọn màu sắc đối lập như trắng – đen sẽ làm một gợi ý hoàn hảo cho không gian.

Bàn ghế sofa góc với bàn trà

Bàn trà và ghế sofa góc với tông màu đối lập cho không gian hiện đại.


Ngoài ra, bạn hãy chú ý đến phong cách chung của ngôi nhà để có được sự hài hòa nhất. Nếu không gian phòng khách hiện đại có diện tích khiêm tốn hãy lựa chọn những mau sofa goc và bàn trà có gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi. Ý tưởng và gam màu kem cho sofa góc và bàn trà màu trắng sữa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ. Nếu phòng khách rộng bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc theo sở thích cũng như phong cách mà mình mong muốn.

Mẫu sofa góc đẹp và bàn trà

Sofa góc và bàn trà tông màu sáng cho chung cư có diện tích khiêm tốn.

Chú ý chất liệu bàn trà với ghế sofa góc phòng khách.

Cùng với đó, bạn nên chú ý về chất liệu của bàn trà để kết hợp với sofa góc phòng khách được hoàn hảo nhất. Bàn trà mặt đá kết hợp với sofa bọc da sẽ là lựa chọn phù hợp giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Nếu bạn sở hữu một bộ sofa góc nhỏ hiện đại bọc vải nỉ thì những mẫu bàn trà mặt kính sẽ mang lại sự trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.
Ghế sofa da đẹp FD1816
Phòng khách sang trọng và đẳng cấp khi kết hợp bàn trà mặt đá và sofa góc.


Với những lưu ý mà Nội Thất Cosy “mách nhỏ” cho các bạn hy vọng các bạn có được sự kết hợp hoàn hảo nhất những mẫu ghế sofa góc đẹp với bàn trà phòng khách nhà mình. Nếu có nhu cầu được tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp được tham quan và lựa chọn nhé.
Rất hay:  Bạn đã biết cách chọn bộ sofa cho tầng lửng trong không gian?